#ContinueTheMonsterVerse ขึ้นเทรนด์หลัง Godzilla vs. Kong ออกฉาย

Godzilla vs. Kong

เป็นที่ทราบกันดีว่า Godzilla vs. Kong จะเป็นหนังปิดฉาก MonsterVerse ของทาง Legendary Pictures และ Warner Bros. หลังจากที่พวกเขาได้มีการปูทางมาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ที่ Godzilla ออกฉายในปี 2014 แต่หลังจากทางที่ Godzilla vs. Kong ได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างท้วมท้นมันก็เริ่มแฟนๆ ออกมาเรียกร้องให้พวกเขาสานต่อ MonsterVerse กันในตอนนี้

ล่าสุดทาง Twitter ของ Legendary Pictures ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า “#ContinueTheMonsterverse is trending.” หลังจากที่ #ContinueTheMonsterverse เริ่มมีการใช้กันอย่างแพร่หลายบน Twitter หลังจากที่ตัวหนัง Godzilla vs. Kong ออกฉายในอเมริกาจากการที่มีแฟนๆ อย่างให้พวกเขามีการสร้างหนังในจักรวาล MonsterVerse ออกมาอีกในอนาคต

อย่างไรก็ดีก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าทาง Legendary Pictures จะได้สร้างหนังในจักรวาล MonsterVerse กันอีกหรือไม่เพราะตัวหนัง Godzilla vs. Kong เป็นหนังเรื่องสุดท้ายในสัญญาของพวกเขากับทางต้นสังกัดของ Godzilla อย่าง Toho

ทางด้านฝั่ง Toho ก็ดูท่าทีว่าก็ต้องการปลุกปั้นแฟรนไชส์นี้กับทางฝั่งญี่ปุ่นด้วย แต่จากการที่ Godzilla vs. Kong ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเราน่าจะได้เห็นหนังในจักรวาล MonsterVerse จากทาง Legendary Pictures กันอีกก็เป็นได้

ที่มา : cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้