Borderlands ฉบับภาพยนตร์เริ่มการถ่ายทำอย่างเป็นทางการ

Borderlands

เป็นอีกหนึ่งหนังจากวิดีโอเกมที่แฟนๆ รออคอยกันมาได้สักพักใหญ่สำหรับ Borderlands และล่าสุดหลังจากที่ได้ตัวนักแสดงมาร่วมงานกันอย่างครบครัวมันก็ได้ฤกษ์เดินกล้องกันอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

การเปิดเผยจากทางหนึ่งในนักแสดงของหนังอย่าง Ariana Greenblatt ที่ได้ออกมาโพสต์ผ่านทาง Twitter ว่าในตอนนี้ตัวหนัง Borderlands ได้เริ่มเดินกล้องอย่างเป็นทางการในวันแรกแล้ว โดยในเรื่องเธอจะได้มารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Tiny Tina ในรูปยังมี Eli Roth ผู้กำกับของหนังและมือเขียนบทอย่าง Craig Mazin มาถ่ายร่วมกับเธอด้วย

สำหรับ Borderlands ฉบับหนังจะเป็นการดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมของทาง Gearbox Software, Telltale Games และ 2K Games ตัวหนังมีการประกาศสร้างมาตั้งแต่ปี 2015 แต่กว่าจะได้ทาง Eli Roth มาทำหน้าที่กำกับก็ต้องรอกันมาจนถึงปี 2020

ตัวหนังคาดว่าน่าจะเล่าเรื่องราวบนดาวดาว Pandora เหมือนกับในฉบับวิดีโอเกม ซึ่งในดวงดาวแห่งนี้มันได้เหลือทิ้งไว้แต่ความโหดร้ายและเหล่าคนนอกกฏหมาย หลังจากที่มีบริษัทยักษ์ใหญ่มาค้นหาแหล่งแร่จนไปพบกับสมบัติในตำนานของชนเผ่า Eridian ที่สาปสูญไปแล้วและมันก็ทำให้เหล่านักล่าสมบัติต่างเริ่มออกมาตามล่าสมบัติที่ว่านี้บนดาว Pandora อีกครั้ง อย่างไรก็ดีตัวหนัง Borderlands ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : Borderlands Film Begins Production with Day 1 BTS Photo | CBR
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้