มือเขียนบท Dungeons & Dragons ฉบับซีรีส์ได้รับแรงบันดาลใจจาก Star Wars

Dungeons & Dragons

นอกจากจะมีตัวหนังสำหรับออกฉายในโรงภาพยนตร์แล้วตัวแฟรนไชส์เกมกระดานอย่าง Dungeons & Dragons ก็ยังมีผลงานซีรีส์ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาในตอนนี้ด้วย และทางมือเขียนบทของซีรีส์ก็ยังได้แย้มออกมาแล้วว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Star Wars เลยทีเดียว

Derek Kolstad มือเขียนบทของซีรีส์ Dungeons & Dragons ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เผยว่าในตอนนี้ตัวซีรีส์ กำลังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนากับทาง Entertainment One ทีมงานของทาง Hasbro แล้ว โดยได้เปรียบเทียบบทหนังของเขาว่ามันจะมีความคล้ายกับ Star Wars ตรงที่มันไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรออกมาทั้งหมดในคราวเดียวเหมือนกับตัวละครอย่าง Jabba the Hutt

ที่มีการเอ่ยถึงมาก่อนแต่กว่าจะปรากฏตัวออกมาก็ต้องรอจนหนังภาคใหม่ออกมานั่นเอง และตัวของ Dungeons & Dragons ก็ยังมีชุมชนแฟนๆ ที่เหนียวแน่นเหมือนกับ Star Wars เช่นกันด้วย

Dungeons & Dragons

สำหรับ Derek Kolstad ก็เป็นมือเขียนบทที่สร้างชื่อมาจากการสร้างจักรวาลนักฆ่าใน John Wick ที่ในตัวหนังภาคแรกมันก็มีการเปรยๆ เรื่องราวเบื้องหลังของโลกกนักฆ่าเอาไว้แต่กว่ามันจะได้มีบทบาทจริงก็เป็นในหนังภาคที่ 2-3 ที่ตามออกมา

ส่วนเนื้อหาของ Dungeons & Dragons ฉบับซีรีส์จะเชื่อมโยงกับตัวหนังที่กำลังจะเริ่มสร้างหรือไม่ก็คงต้องมารอติดตามรายละเอียดกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้