ผู้กำกับ Godzilla vs. Kong ยันตัวหนังที่ฉายโรงคือเวอร์ชัน Director’s Cut แล้ว

Godzilla vs. Kong

เป็นหนังที่ถุกพูดถึงมากที่สุดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ Zack Snyder’s Justice League ที่เป็นหนัง Justice League ในเวอร์ชันที่ตัวผู้กำกับ Zack Snyder ตัดต่อเองทั้งหมดที่แตกต่างไปจากเวอร์ชันที่ออกฉายในโรงเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีทางผู้กำกับของ Godzilla vs. Kong ก็ออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนังที่ฉายในโรงคือเวอร์ชันสมบูรณ์ที่สุดแล้ว

Adam Wingard ผู้กำกับของ Godzilla vs. Kong ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CBR โดยเขาได้ออกมาพูดถึงความยาวของตัวหนังในภาคนี้ว่าทำไม่มันถึงเป็นหนังที่มีความยาวสั้นกว่า 2 ชั่วโมงทั้งๆ ที่เป็นหนังปิดฉาก MonsterVerse ที่หลายคนรอคอยกันมานาน

แต่เขาก็คิดว่ามันตลกดีที่ผู้คนออกมาพูดถึง อย่างไรก็ตามตัวเขา ยืนยันว่ามันเป็นหนังในเวอร์ชัน Director’s Cut แล้วแน่นอน และต่อให้มันยืดความยาวออกไปอีกมันก็ใช่ว่าจะมีฉากการต่อสู้มากขึ้นเพราะสุดท้ายมันก็จะไปจบลงที่ฉากการพูดคุยของเหล่ามนุษย์ที่ยาวขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ Godzilla vs. Kong เป็นหนังที่ทาง Warner Bros. และ Legendary Pictures ปูทางมานานนับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มสร้างจักรวาล MonsterVerse ขึ้นมา แต่มันจะเป็นหนังที่มีความยาวในการฉายสั้นที่สุด

ตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของ Adam Wingard จากบทของ Eric Pearson และ Max Borenstein และได้ทาง Alexander Skarsgard, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall และ Brian Tyree Henry มาร่วมแสดงโดยมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้