ประมวลภาพบรรยากาศรอบปฐมทัศน์ ห้าวเป้งจําอย่าแกงน้อง วันนี้ในโรงภาพยนตร์!

ห้าวเป้งจําอย่าแกงน้อง ภาพยนตร์จากความร่วมมือของ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ (IAM) และ มาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) 3 พันธมิตรผู้สร้างภาพยนตร์ พร้อมเปิดบันทึกการแกงแห่งประวัติศาสตร์ กว่า 4,400 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี 3 เดือน

ห้าวเป้งจําอย่าแกงน้อง
ห้าวเป้งจําอย่าแกงน้อง

โดย เป้ นฤบดี เวชกรรม และเปิ้ล นาคร ศิลาชัย หัวหน้า ขบวนนักแกงตัวพ่อระดับต่านาน ให้ปรากฏสู่สายตาผู้ชมกลุ่มแรกในโลกเป็นที่เรียบร้อย ในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรง ภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

โดยได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบ สื่อมวลชนทุกแขนงมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ท่ามกลางขบวนแกงตัวเป้งไม่ว่าจะเป็น กันต์ กันตถาวร, เปิ้ล นาคร ศิลาชัย พร้อมสมาชิก 4 ออ (ออกัส, ออก้า, ออเกรซ, ออด) และ ไอดอลสาว CGM48 ทั้ง 25 คน ที่บินมาจากเชียงใหม่ เพื่อมาร่วมเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตโดยเฉพาะ

พร้อมเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญพิเศษไม่ว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 และ 2 หนุ่มห้าวเป้งรุ่นพี่ อย่างสตาร์บัคส์ และ หลังเลนส์ ที่มาพิสูจน์ประสบการณ์การแกงครั้งใหม่ ไปกับเรื่องราวความสนุกจากภาพยนตร์ซึ่งยังไม่เคยมีใครได้ชมมาก่อน ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่เน้น ความสด แปลก แหวก ฮา แบบ “NOSCRIPT NO CUT แต่โคตร REAL”

และไฮไลต์สําคัญคือการเชิญเหล่าขบวนแกง และน้องๆ CGM48 เข้าสู่โรงภาพยนตร์เพื่อร่วมพูดคุยถ่ายทอดความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดฮา และเรื่องราวความสนุกเกิดเป็นภาพยนตร์ที่เรียกรอยยิ้ม ความสุข และสร้างแรงบันดาลใจกับผู้ชมโดยไม่รู้ตัว พร้อมกล่าวขอบคุณ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่มาร่วมให้กําลังใจ

ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของทีมผู้บริหาร และผู้มีส่วนร่วมสําคัญในภาพยนตร์ นําโดย คุณ เตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด และผู้อํานวยการสร้างภาพยนตร์, คุณจิรัฐ บวรวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จํากัด ( iAM ) , คุณกษมา ศิลาชัย Chief Executive Officer บริษัท มาดามกัสก้า จํากัด , คุณพิม สิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน), คุณอิษรา เวช กรรม ผู้ควบคุมการสร้าง หมอปลา (จีระพันธ์ เพชรขาว) และ ฟิตมิตรด้าม (มิตร โมชดารา) โปรดิวเซอร์ที่มี ส่วนสําคัญในเพลง “ไปต่อ” รวมทั้งตัวแทนจาก BNK48 มาร่วมให้กําลังใจในครั้งนี้ด้วย

พบ “ห้าวเป้งจํา อย่าแกงน้อง” ภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยแผนซ้อนแผน โดยมีเหล่านักแสดงจําเป็น ที่มาร่วมถูกแกงตลอดทั้งเรื่อง ถือเป็นการกลับมาของโปรเจกต์ห้าวเป้งที่ทวีคูณความสนุก ความตื่นเต้น และความ ฮา ยกมาแบบเต็มพิกัดในรอบ 12 ปี วันนี้ในโรงภาพยนตร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้