ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง ปล่อยโปสเตอร์แรก คอนเฟิร์มวันฉาย 18 มีนาคมนี้!

เรื่องแกงขอให้บอก เรื่องหลอกต้องพวกเขา โปสเตอร์แรก “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” เหล่าพี่ตัวเป้งกับการแกงครั้งใหญ่ จนต้องร้องขอ “อย่าแกงน้อง” เลยนะ คอนเฟิร์มวันฉาย 18 มีนาคมนี้

นับถอยหลังอีก 1 เดือนเท่านั้น! ก็จะได้ฮาไปกับพี่ ๆ ตัวเป้งและน้อง ๆ ฝึกห้าว ในภาพยนตร์ไทยเรื่องล่าสุด “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” ภายใต้การผนึกกำลังของสามบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการแกง!? ไม่ว่าจะเป็น สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล , I AM (ไอแอม) และมาดามกัสก้า (MADAME GUS GA) ที่หยิบเอาความสนุกสไตล์ออริจินัลห้าวเป้ง มาแกงใหม่ในเวอร์ชันออแกนิกฟิล์ม! ผ่านการกำกับโดย “เป้-นฤบดี เวชกรรม” (สาระแนห้าวเป้ง, Low Season สุขสันต์วันโสด)

ซึ่งเพื่อเป็นการบิลด์ความสนุกก่อนหนึ่งกรุบเบา ๆ เปิดตัว โปสเตอร์ใบแรกในคอนเซ็ปต์ “แกงกันเบา ๆ เกากันแรง ๆ ” นำมาด้วยกลุ่มผู้ไม่น่าไว้วางใจ 5 สมาชิก “ขบวนแกง” ทั้ง “เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย”, “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา”, “กันต์ กันตถาวร”, “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” (แจ็ค แฟนฉัน) ร่วมด้วยแก๊งแรปเปอร์ “YOUNGOHM” (ยังโอม), “YOUNGGU” (ยังกู), FIIXD (ฟิกส์) และ “Diamond MQT” (ไดมอนด์)

เมื่อมีคนแกงก็ต้องมีคนโดนเกา! เหล่าไอดอลน้องใหม่ “CGM48” 25 คน ก็มาพร้อมความเหวอ มันส์ ฮาแบบ 25 สไตล์! ไม่รู้ว่าจะวิ่งหนีรอดหรือไม่รอด เพราะคอร์สนี้พี่ๆ เขามาเต็ม!

ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง
ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง

แต่ว่า! ถ้าคุณคิดว่านี่คือทีเด็ด เราก็ยังมีเด็ดกว่า เซอร์ไพรส์กว่ารออยู่อีกเพียบ เอาใจทั้งกลุ่มแฟนขาประจำชาวห้าวเป้ง ที่ครั้งนี้จะเบ้งให้ยิ่งกว่า ส่วนสมาชิกใหม่ก็ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก แค่เตรียมตัว เตรียมใจมาพบกับ มหกรรมการแกงระดับชาติ ที่มีแค่นี้ที่นี่ที่เดียว เพราะที่อื่นไม่ได้ทำ! คอนเฟิร์มวันฉาย “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” 18 มีนาคม 2564 ในโรงภาพยนตร์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้