The Queen’s Gambit เตรียมถูกนำไปสร้างเป็นละครเพลงแล้ว

The Queen's Gambit

เรียกได้ว่าเป็นลิมิเต็ดซีรีส์ม้ามืดที่ประสบความสำเร็จเกินคาดทีเดียวสำหรับ The Queen’s Gambit ที่นอกจากจะได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมแล้วตัวซีรีส์ก็ยังได้รางวัลจากการประกวดมากมาย และล่าสุดมันก็กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นละครเพลงอีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่า The Queen’s Gambit นั้นกำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นละครเพลงแล้วโดยทีมงาน Level Forward โดยที่ทาง Adrienne Becker ผู้บริหารและ Julia Dunetz ผู้อำนวยการสร้างของตัวละครเวทีนี้ได้ออกมาพูดถึงความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับหน้าที่ในการสร้างละครเพลงของ The Queen’s Gambit เป็นอย่างมากในการนำเสนอเรื่องราวการเดินทางของ Beth Harmon ที่เป็นตัวแทนของการต่อสู้ท่ามกลางเพศสภาพและตัวตนของเธอ

สำหรับตัว The Queen’s Gambit ฉบับซีรีส์นั้นมันเป็นผลงานของ Scott Frank และ Allan Scott ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ Walter Tevis ที่ว่าด้วยเรื่องราวการต่อสู้ของนักหมากรุกสาวในช่วงเวลาที่ผู้ชายเป็นใหญ่ในวงการ โดยตัวซีรีส์นั้นเพิ่งจะได้รับรางวัล Golden Globe ในสาขาลิมิเต็ดซีรีส์ยอดเยี่ยมมาได้ไม่นาน แต่อย่างไรก็ดีทางทีมสร้างของตัวซีรีส์ยังไม่มีแผนที่จะสร้างตอนต่อออกมาในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/queens-gambit-musical-adaptation/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้