คาดการณ์ Michael Korvac อาจเป็นวายร้ายในหนัง Captain Marvel 2

Captain Marvel 2

เรียกว่าเริ่มมีข่าวปล่อยออกมากันอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์ต่างๆ ของ Marvel ที่ล่าสุด Captain Marvel ภาคต่ออาจใกล้ที่จะเริ่มเตรียมงานสร้างกันแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่าตัวหนังอาจจะได้ตัวละครอย่าง Michael Korvac มาเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง

That Hashtag Show รายงานว่าในตอนนี้ตัวบทหนังฉบับแรกได้เขียนกันเสร็จแล้วโดยได้ทาง Anna Boden, Ryan Fleck และ Nicole Perlman มาทำหน้าที่ในการเขียน ซึ่งตัวหนัง จะได้ Michael Korvac มาเป็นวายร้ายหลักในภาคนี้

ทางด้านบทหนังฉบับแรกที่เขียนเสร็จไปได้ทาง Megan McDonnell จาก WandaVision มาช่วยเกลาบทเพิ่มเติม และ ยังมีรายงานเสริมเข้ามาอีกว่าบทหนังฉบับ Megan McDonnell ยังได้มีการเพิ่มตัวละครอย่าง Monica Rambeau เสริมเข้ามาอีกด้วย

Michael Korvac

สำหรับตัวละคร Michael Korvac เป็นตัวละครที่มาจากอีกจักรวาล เขาเป็นผู้ที่ได้รับพลัง Power Cosmic มาไว้ในร่างกายจากการที่เขาได้พยายามที่จะเข้าไปแฮ็กรับบฐานข้อมูลของ Galactus โดยเขาได้ต่อสู้และสังหารเหล่า Avengers และ Guardians of the Galaxy หลายราย และ ปรากฏตัวในจักรวาล Marvel หลายต่อหลายครั้ง ส่วนข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่เราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป โดยก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าทาง Zawe Ashton จะได้มารับบทเป็นวายร้ายของเรื่องอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/captain-marvel-2-korvac-original-script/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้