พี่น้อง Russo เผยเบื้องหลังกว่าจะได้ Tom Holland รับบท Spider-Man ใน Civil War

Spider-Man

กลายเป็นนักแสดงขวัญใจชาว Marvel ไปแล้วสำหรับ Tom Holland ผู้รับบท Spider-Man คนปัจจุบัน แต่กว่าที่เขาจะได้มารับบทนี้เป็นครั้งแรกใน Captain Amaerica: Civil War มันก็มีการต่อสู้กันอยู่พอประมาณเลยทีเดียว

โดยทาง Anthony และ Joe Russo ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้มีการเลือกตัว Tom Holland มารับบท Spider-Man กันแล้วในเวลานั้น และก็ได้มีการพูดคุยกับทาง Kevin Feige ก่อนที่จะไปพบกับทาง Sony ในเวลาต่อมา

Spider-Man

ในการประชุมพวกเขาบอกได้เลยว่า พวกเขาได้รับแรงต้านเป็นอย่างมากจากทาง Sony ให้หานักแสดงคนอื่นมาแทนที่ Tom Holland แต่ก็เป็นพวกเขาที่ดึงดันพาตัว Tom Holland ไปร่วมประชุมด้วยเรื่อยๆ จนสุดท้ายทาง Sony ก็ยอมในท้ายที่สุด ซึ่งทั้ง 2 ก็ยอมรับว่ามันเป็นความเสี่ยงอย่างมากกับการต่อรองกับผู้ให้ทุนในการสร้างหนังเพราะสิ่งที่พวกเขาเสนอมันอาจจะมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านเหรียญในภายหลังก็เป็นได้

และยังเผยอีกว่าประเด็นที่ทำให้ทาง Sony ไม่สบายในใจการดึงตัว Tom Holland มารับบทก็คือการที่ตัว Tom Holland ในตอนยังเป็นวัยรุ่นที่มีอายุ 19 ปีเท่านั้น แถมเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกๆ อีกด้วยที่มีการใช้นักแสดงวัยรุ่นจริงๆ ตรงจุดนี้เองอาจทำให้พวกเขาไม่ค่อยสบายใจนัก แต่อย่างไรก็ดีตัว Tom Holland ก็รับบท Spider-Man มากำลังจะเข้าสู่ภาคที่ 3 แล้วใน Spider-Man: No Way Home ที่ตัวหนังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/russo-brothers-fought-sony-to-cast-tom-holland-spider-man/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้