Oscar Isaac คือเหตุผลที่ Ethan Hawke เลือกมาร่วมแสดงในซีรีส์ Moon Knight

Moon Knight

เปิดตัวนักแสดงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ Moon Knight ของ Disney+ ด้วยการได้นักแสดงชื่อดังอย่าง Oscar Isaac มารับบทนำ และเขาก็ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้นักแสดงอย่าง Ethan Hawke เลือกที่จะมาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

โดยทาง Ethan Hawke นั้นได้ออกมาเปิดเผยกับทาง The Ringer โดยเขาได้เผยออกมาว่าในฐานะนักแสดงเขาชอบ Moon Knight มากๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักกันมากนักซึ่งมันทำให้ตัวซีรีส์มีอิสระในการสร้างสรรค์ได้มากขึ้น ซึ่งทางผู้กำกับอย่าง Mohamed Diab นั้นก็ยังเป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยในส่วนของปัจจัยที่ทำให้เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญามาร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้นั้นก็เป็นเพราะในทันทีที่เขาเจอกับ Oscar Isaac เป็นครั้งแรก และด้วยการที่พวกเขามีวิธีการคิดต่างๆ ที่คล้ายคลึงกัน มันก็ทำให้เขาตกลงเซ็นสัญญาร่วมงานกันในทันทีนั่นเอง

อย่างไรก็ดีทาง Marvel นั้นยังไม่ได้มีการประกาศเปิดตัว Oscar Isaac ออกมาอย่างเป็นทางการว่าเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละคร Moon Knight แต่จากข้อมูลต่างๆ นั้นก็ค่อนข้างระบุออกมาได้ชัดเจนแล้วว่าเขาจะได้มารับบทเป็นตัวละครนำในซีรีส์เรื่องนี้แน่ๆ โดยตัวซีรีส์นั้นจะได้ทาง Mohamed Diab, Justin Benson และ Aaron Moorhead มาทำหน้าที่ในการกำกับจากบทของ Jeremy Slater แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/moon-knight-oscar-isaac-why-ethan-hawke-signed/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้