Gal Gadot เคยเกือบเลิกเล่นหนังก่อนได้มารับบท Wonder Woman

Wonder Woman

Gal Gadot กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงแถวหน้าของวงการฮอลลีวูดไปแล้วก็ว่าได้ แต่ใครจะไปคิดว่าก่อนหน้านี้ตัวเธอเคยเกือบที่จะเลิกการทำอาชีพนักแสดงมาแล้วก่อนที่จะได้มารับบทเป็นตัวละคร Wonder Woman ที่ทำให้เธอโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

โดยทาง Zack Snyder นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair โดยเขาได้เล่าว่าเขาจำได้ดีเลยว่าทาง Gal Gadot เคยบอกกับเขาว่าตัวเธอจะเลิกทำงานด้านนี้แล้ว และเธอเองก็กำลังเตรียมพร้อมที่จะเดินทางกลับไปยังเมืองเทลอาวีฟบ้านเกิดของเธอแล้วด้วย และการออดิชั่นเพื่อรับบท Wonder Woman นั้นก็คือการออดิชั่นครั้งสุดท้ายของเธอ แต่ทันทีที่ Zack Snyder ได้พบกับ Gal Gadot เขาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเธอจะได้เป็น Wonder Woman ของเขาแน่ๆ

สำหรับ Gal Gadot นั้นเธอเป็นนางงามจากอิสราเอลที่เริ่มต้นมาทำอาชีพนักแสดงกับทางฝั่งฮอลลีวูดในการออดิชันเพื่อรับบทเป็นสาวบอนด์ใน Quantum of Solace แต่เธอก็พ่ายให้กับทาง Olga Kurylenko ไปในท้ายที่สุดจนเธอได้มารับบทเป็นตัวละคร Gisele Yashar ใน Fast & Furious ภาคที่ 4 นั่นเองที่เป็นการแจ้งเกิดให้กับเธออย่างเป็นทางการ และในตัวหนัง Fast & Furious หลายๆ ภาคที่เธอร่วมแสดงนั้นเธอยังเล่นฉากสตันท์เองในบางส่วนอีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/gal-gadot-wonder-woman-quit-acting-zack-snyder/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้