หนึ่งในผู้สร้าง Underworld เตรียมนำนิยายภาพสงครามนักฆ่า King of Killers มาสร้างเป็นหนัง

King of Killers
King of Killers

เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าสนใจทีเดียวสำหรับผลงานของทาง Kevin Grevioux ที่จะนำเอานิยายภาพอย่าง King of Killers มาดัดแปลง หลังจากที่เขาเคยมีผลงานในการสร้างภาพยนตร์มาแล้วกับหนังอย่าง Underworld นั่นเอง

โดยเป็นทาง ScreenDaily ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Kevin Grevioux นักแสดงที่เคยรับบทเป็น Raze มนุษย์หมาป่าในหนัง Underworld และเป็นผู้สร้าง Blue Marvel ให้กับทาง Marvel Comics นั้นเตรียมที่จะมาทำหน้าที่ในการเขียนบทหนังที่สร้างมาจากนิยายภาพ Kings of Killers อย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับ King of Killer นั้นจะเล่าเรื่องราวของมือสังหารรับจ้างคนหนึ่งที่ต้องเข้าร่วมการแข่งขันมือสังหารโลกที่กรุงโตเกียวเพื่อช่วงชิงเงินรางวัลมูลค่า 10 ล้านเหรียญเพื่อช่วยลูกสาวของเขา โดยที่ตัวหนังนั้นได้ทาง Alian Moussi มานำแสดงแล้วในตอนนี้ โดยตัวหนังนั้นจะเป็นผลงานอำนวยการสร้างโดย Shane Walker และ Angel Gracia ร่วมกับทางทีมงาน Creative Tank และ Channel 56 Film โดยตัวหนังนั้นคาดวาจะเริ่มการถ่ายทำกันในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ และอาจจะเป็นหนังเรื่องแรกที่ได้มาถ่ายทำในกรุงโตเกียวหลังจากเกิดวิกฤต COVID-19 อีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/underworld-kevin-grevioux-king-of-killers/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้