Legendary Pictures เปิดตัวนิยายภาพและหนังสือเชื่อมเนื้อหา Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong

ดูเหมือนว่าทาง Legendary Pictures น่าจะยังคงเดินหน้าในการพัฒนาจักรวาล MonsterVerse ของพวกเขากันต่อหลังจากที่ Godzilla vs. Kong ออกฉายแน่ๆ เพราะนอกจากตัวหนังจะเริ่มมีการออกมาโปรโมทกันอย่างจริงจังแล้ว พวกเขายังได้มีการเปิดตัวหนังสือนิยายภาพและหนังสือนิยายที่จะเป็นการเชื่อมเนื้อหาไปยังตัวหนังออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย

ตัวหนังสือนิยายภาพจะมีออกมาวางจำหน่ายถึงสองเล่มด้วยกัน โดยจะเป็นเนื้อหาภาคปฐมบทก่อนเหตุการณ์ในหนังที่จะใช้ชื่อว่า Godzilla Dominion และ Kingdom Kong ซึ่ง Godzilla Dominion จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 30 มีนาคมนี้ และมันจะได้ทาง Greg Keyes และ Drew Edward มาเป็นผู้เขียนและผู้วาด โดยมันจะเล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Godzilla: King of the Monsters ผ่านมุมมองของตัว Godzilla ทั้งหมด

ส่วนของ Kingdom Kong จะเป็นผลงานการเขียนของ Marie Anello และได้ทาง ZID มาวาดภาพให้ โดยจะเน้นไปที่เรื่องราวการต่อสู้ของ Kong และไททัน Camazotz ที่เข้ามาจู่โจมใส่กลุ่มนักบินในเกาะ Skull Island

โดยนอกจากนิยายภาพทั้งสองเรื่องแล้วทาง Greg Keyes ยังมีนิยาย Godzilla vs. Kong ออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 เมษายนนี้ ซึ่งทาง Legendary Comics เองก็ยังมีแผนที่จะปล่อยตัว Monsterverse Titanthology หนังสือรวมข้อมูลของเหล่าไททันเล่มแรกออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย และก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้มีการปล่อยตัวนิยายภาพออกมาหลายเรื่องแล้วไม่ว่าจะเป็น Skull Island: The Birth of Kong (2017) และ Godzilla: Aftershock (2019)

Godzilla vs. Kong จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 25 มีนาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/godzilla-vs-kong-legendary-graphic-novels-books/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้