Vin Diesel แย้ม Dwayne Johnson อาจได้กลับมาใน Fast and Furious ภาคหลัก

Fast and Furious

เป็นข่าวดราม่ากันในช่วงที่ Fast and Furious 8 ออกฉายว่าทาง Vin Diesel และ Dwayne Johnson ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่นักจนทาง Dwayne Johnson ต้องแยกทางไปทำภาคแยกของตัวเองในชื่อ Hobbs & Shaw แต่ล่าสุดมันก็มีความเป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจจะได้กลับมาร่วมงานกันแล้วในเร็วๆ นี้ก็เป็นได้

โดยทาง Vin Diesel ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรำลึกความหลังระหว่างตัวเขาและ Dwayne Johnson ในตอนที่ถ่ายทำ Fast & Furious 6 และก็ยังได้แย้มด้วยว่าเขาตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้เป็นอย่างมากอีกด้วย

หากใครยังจำได้ ในช่วงก่อนหน้านี้มักจะมีข่าวความไม่ลงรอยกันของทั้ง 2 คน จนเวลาผ่านมานานนับปี ดูเหมือนว่าทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันแล้ว หลังจากที่ตัวหนัง Hobbs & Shaw ออกฉาย ซึ่งทาง Vin Diesel ก็ได้แสดงความยืนดีกับทาง Dwayne Johnson ที่ตัวหนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

ทาง Dwayne Johnson เองก็ได้ตอบรับกลับอย่างเป็นมืออาชีพ ซึ่งก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงว่าเราน่าจะได้เห็น Dwayne Johnson กลับมาใน Fast & Furious 10 ที่เป็นภาคสุดท้ายที่จะแบ่งออกเป็นสองพาร์ทของแฟรนไชส์นี้ก็เป็นได้ เพราะ Fast & Furious 9 น่าจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และตัวหนังก็จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้