James Gunn คุยกับ Taika เรื่องนำตัวละคร Guardians ไปโผล่ใน Thor ภาคใหม่

Star-Lord-and-Thor

เป็นหนังสองเรื่องของ Marvel ที่น่าจะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวโยงกันอย่างแน่นอนสำหรับ Thor Love and Thunder ของ Taika Waititi และ Guardians of the Galaxy ของ James Gunn และในตอนนี้ทั้งสองผู้กำกับก็ได้เริ่มปรึกษาเกี่ยวกับตัวเนื้อเรื่องที่คาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกันแล้ว

โดยมีแฟนหนังคนหนึ่งได้เข้าไปทำการสอบถามทาง James Gunn ผ่านทาง Twitter ว่าทั้งตัวของ James Gunn และ Taika Watiti ได้มีการปรึกษากันหรือไม่เกี่ยวกับตัวละครของทีม Guardians of the Galaxy ที่จะได้ไปปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder ซึ่งทาง James Gunn ก็ตอบว่าพวกเขามีการปรึกษากันแน่นอน และในตอนนี้ตัวละคร Guardians of the Galaxy ก็ได้ไปอยู่ภายใต้การดูแลอย่างดีโดย Taika Waititi แล้ว

โดยตัวละครจาก Guardians of the Galaxy ที่จะได้ปรากฏตัวใน Thor Love and Thunder ก็คงหนีไม่พ้น Star-Lord ของ Chris Pratt ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน และก็มีข่าวออกมาว่าทาง Vin Diesel เองก็อาจจะได้มาร่วมแสดงด้วย

James Gunn Thor Love and Thunder

แต่ตัวละครอื่นๆ ของทีม Guardians of the Galaxy จะมาปรากฏตัวด้วยหรือไม่เราก็คงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการกันต่อไป โดยตัวหนัง Thor: Love and Thunder ได้เริ่มการถ่ายทำกันแล้วและมีกำหนดการฉายในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022

ที่มา : cbr.com
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้