“The End of the Storm” เพราะทุกวินาทีในหนังล้วนมีความหมายกับ ทีมลิเวอร์พูล

The End of the Storm

เหตุผลที่ไม่อยากให้พลาด “The End of the Storm” เพราะทุกวินาทีในหนังล้วนมีความหมายกับ ทีมลิเวอร์พูล เบื้องหลังชัยชนะ จุดสิ้นสุดการรอคอยตลอด 30 ปี ภาพบรรยากาศที่จะเปิดเผยครั้งแรก 28 ม.ค. นี้

หนังเรื่องนี้ชื่อว่า “The End of the Storm” และนี่คือสิ่งที่คนทำหนังกำลังจะบอกเรื่องราวทั้งหมดของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลผ่าน “The End of the Storm” โดยผู้กำกับที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำสารคดีอย่าง “เจมส์ เออร์สคีน” (One Night in Turin, Billie, Le Mans: Racing Is Everything)

ในที่สุดช่วงระยะเวลาตลอด 30 ปีที่ทีมลิเวอร์พูลและแฟน ๆ ทั่วโลกรอคอยได้สิ้นสุดลง พวกเขาสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จขึ้นอีกครั้ง ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ความพิเศษของหนัง คือ การเปิดเผยเบื้องหลังที่ไม่เคยมีใครรับรู้มาก่อน ผ่านการทุ่มเทอย่างหนัก พลังความเป็นหนึ่งเดียว ความเชื่อมั่นต่อกัน และเป้าหมายเพื่อชัยชนะ พร้อมด้วยสัมภาษณ์พิเศษจาก “เจอร์เกน คล็อปป์” ผู้จัดการทีม, “เคนนี่ ดัลกลิช” ตำนานสโมสร ร่วมด้วยนักเตะชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น “จอร์แดน เฮนเดอร์สัน”, “ซาดิโอ มาเน่”, “โรเบอร์โต้ เฟอร์มิโน่”, “เวอร์จิล ฟาน ไดค์” และ “อลิสซอน เบ็คเกอร์”

ซึ่งหากคุณยังเป็นหนึ่งคนที่ลังเลว่าจะตีตั๋วเข้าไปชมหนังเรื่องนี้ดีหรือไม่? เราจะเปิดเหตุผลที่ไม่อยากให้พลาด “The End of the Storm” เพราะทุกวินาทีในหนังล้วนมีความหมายกับทีมลิเวอร์พูล และการฉลองแชมป์ครั้งนี้จะไม่สมบูรณ์เลยถ้าไม่มีแฟน ๆ ลิเวอร์พูลทุกคน!

“The End of the Storm” ถ่ายทำให้ช่วงพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 โดยที่ไม่มีอะไรการันตีเลยว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้หรือเปล่า?

มากกว่านั้นมันกลายเป็นปีที่วงการกีฬาทั่วโลกหยุดชะงักจากโรคระบาด แผนการถ่ายทำต้องรื้อใหม่หมด และไม่รู้ว่าจะถ่ายให้จบยังไง?

มันจึงเต็มไปด้วยภาพเบื้องหลังที่ไม่เคยมีใครมาก่อน ท่ามกลางวิกฤต มีเพียงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวความเชื่อมั่น และความอัจฉริยะด้านการวางแผนของทีมลิเวอร์พูล

การรอคอยตลอด 30 ปี แฟน ๆ ได้เห็นทีมรักของพวกเขาชูถ้วยแชมป์ลีกอีกครั้ง มันเหมือนเป็นการบันทึกปรากฏการณ์ความสำเร็จของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเลยก็ว่าได้

สำคัญที่สุด นี่เป็นการรวมภาพความสำเร็จจากทุกฟันเฟืองที่มีส่วนทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์มาได้ มันคือถ้วยของทุกคน รวมทั้งแฟนทั่วโลกที่เชียร์มาตลอดเช่นกัน

ถึงเวลามาโชว์พลังและส่งกำลังใจให้พวกเขาได้เห็น! เตรียมตัวไปซึบซับบรรยากาศ ช่วงเวลาที่สำคัญที่แรกและครั้งแรกใน “The End of the Storm” 28 มกราคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

The End of the Storm – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/lVqeRPqwQOw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้