Godzilla vs. Kong ปรับแผนใหม่ เลื่อนฉาย เร็วขึ้นเป็นเดือน มีนาคม 2021

Godzilla vs. Kong

น่าจะได้ข้อสรุปกันแล้วสำหรับการเจรจาระหว่างทาง Legendary Pictures และทาง Warner Bros. ในการนำเอาหนัง Godzilla vs. Kong มาออกฉาย แต่ก็ไม่รู้ว่าพวกเขาไปเจรจากันอีท่าไหน ทำให้ เลื่อนฉาย มาไวกว่าที่หลายคนคาดมาก

Warner Bros. ได้มีการออกมายืนยันแล้วว่าตัวหนังจะได้มาออกฉายในวันที่ 26 มีนาคม นี้ จากเดิมที่เคยมีแผนจะออกฉายในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ โดยที่ตัวหนังจะยังคงออกฉายทั้งในโรงและบน HBO Max อย่างที่ทาง Warner Bros. ได้เคยประกาศออกมาก่อนหน้าตามเดิม มีรายงานระบุออกมาว่าทั้งสองได้ทำการเจรจาตกลงสัญญากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในการนำเอาหนัง Godzilla vs. Kong มาออกฉายในรูปแบบนี้

Godzilla vs. Kong เลื่อนฉาย

ทางด้านกำหนดการฉายของ Godzilla vs. Kong เคยเปิดเผยออกมาแล้วในช่วงปลายปี 2020 พร้อมประกาศออกฉายบน HBO Max ในวันเดียวกัน จนมีประแสดราม่าออกมาระหว่าง Warner Bros. กับ Legendary Pictures ว่าไม่ได้แจ้งเรื่องที่เอา Godzilla vs. Kong ไปฉายบน HBO Max ให้ทราบ และมีข่าวลือว่าทาง Legendary เรียกเงินกว่า 250 ล้านเหรียญกับทาง Warner Bros. ทำสัญญาฉบับนี้ อย่างไรก็ตามดูจะเป็นปัญหาใหญ่ยักษ์จนหลายคนจับตามองกันเป็นพิเศษ สุดท้ายข่าวนี้ก็กลายเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

Godzilla vs. Kong แบกรับทุนสร้างสูงถึง 160 ล้านเหรียญแต่สุดท้ายมันจะคุ้มทุนสร้างหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้