Tomorrow War อาจข้ามโรงมาออกฉายบน Amazon Prime Video แทน

Tomorrow War

ดูเหมือนว่าสถานการณ์ในตอนนี้จะยังไม่สามารถทำให้ทางค่ายหนังต่างๆ วางใจในการนำเอาหนังของพวกเขามาฉายในโรงภาพยตร์ได้ และล่าสุดก็น่าจะเป็นคิวของ Tomorrow War หนังไซไฟของ Chris Pratt แล้วที่อาจจะไม่ได้ออกฉายในโรงเช่นกัน

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Amazon Prime Video เป็นตัวเต็งที่จะคว้าสิทธิ์ในการนำเอาหนังเรื่องนี้มาออกฉาย โดยมีการรายงานออกมาว่าพวกเขาพร้อมทุ่นเงินกว่า 200 ล้านเหรียญเลยทีเดียวในการปิดดีลในครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ดีจากเจรจายังไม่มีข้อสรุปออกมาอย่างเป็นทางการ โดยปัจจัยที่ทำให้เกิดดีลในครั้งนี้ก็น่าจะเป็นเพราะหนังต่างๆ ของทางค่าย Skydance Media ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการไปออกฉายบน Netflix และ Apple TV+

Tomorrow War

สำหรับ Tomorrow War มันเป็นผลงานการเขียนบทขออง Zach Dean ที่ได้ทาง Chris McKay ผู้กำกับจาก The LEGO Batman Movie มาทำหน้าที่ในการกำกับ โดยตัวหนังเล่าเรื่องราวในยุคอนาคตที่เหล่านักวิทยาศาสตร์สามารถดึงตัวนักรบจากอดีตเพื่อมาต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่กำลังรุกรานโลกได้ ล่าสุดตัวหนังมีกำหนดการฉายอยู่ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ แต่มันจะได้ลงโรงฉายหรือไม่ก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป

ที่มา : CBR
นามปากกา : Seihun

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้