ซีรีส์ She-Hulk อาจมีจำนวนตอนในการฉายมากกว่า 6 ตอน

She-Hulk

เป็นสิ่งที่ทาง Marvel Studios เคยประกาศออกมาก่อนว่าซีรีส์ต่างๆ ของพวกเขาที่จะออกฉายบน Disney+ จะมีจำนวน 6 ตอนเป็นหลัก แต่ก็ดูเหมือนว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลขที่แน่นอนนักเพราะล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาว่าแล้วซีรีส์ She-Hulk อาจจะมีจำนวนตอนที่มากกว่านั้นก็เป็นได้

ข้อมูลจาก Subreddit ของ Marvel Studios มีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง Niki Caro ผู้กำกับจาก Mulan จะมาทำหน้าที่ในการกำกับตอนที่ 6 ของซีรีส์ She-Hulk และก็จะมีทาง Anu Valia ที่มารับในการทำหน้าที่ในการกำกับตอนต่อไปของซีรีส์ ซึ่งนั่นก็มีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะมีจำนวนตอนที่มากกว่า 6 ตอนมากกว่าที่เคยประกาศเอาไว้

She-Hulk

สำหรับซีรีส์ She-Hulk ได้รับการยืนยันในงาน Disney Investor Day 2020 อย่างเป็นทางการแล้วว่าจะได้ทาง Tatiana Maslany นักแสดงนำจากซีรีส์ Orphan Black มารับบทเป็น Jen Walters หรือ She-Hulk

และก็จะได้ทาง Mark Ruffalo กลับมารับบท Bruce Banner และยังได้ทาง Tim Roth กลับมารับบท Emil Blonsky หรือ Abomination จาก The Incredible Hulk อีกด้วย

โดยตัวซีรีส์จะเป็นซีรีส์แนวตลกที่เล่าเรื่องราวด้านนักกฏหมายที่เป็นอาชีพของ Jen Walters เป็นหลัก แต่อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้