Legendary อาจเรียกเงินกว่า 250 ล้านเหรียญหลัง Warner นำหนังเรื่องดังไปลง HBO Max

Godzilla vs. Kong

แม้จะเป็นข่าวที่ชวนให้เราตื่นเต้นและเป็นข่าวดีของนักดูหนังในต่างประเทศแต่มันก็กลับกลายเป็นดราม่าที่น่าจะรุนแรงมากกว่าที่คิดสำหรับการประกาศจากทาง Warner Bros. ที่มีแผนจะนำเอาหนังฟอร์มยักษ์เรื่องต่างๆ ในค่ายไปออกฉายบน HBO Max พร้อมกับการออกฉายโรงโดยไม่บอกกล่าวทางผู้ผลิตหนังในเครือจน ล่าสุดทาง Legendary Pictures ก็มีรายงานว่าพวกเขาจ่อฟ้องทาง Warner Bros. กันแล้วในตอนนี้

ล่าสุดมีการรายงานว่าทาง Legendary Pictures ได้เรียกเงินกว่า 250 ล้านเหรียญจากทาง AT&T และ WarnerMedia เลยทีเดียว จากการที่พวกเขานำเอาตัวหนัง Godzilla vs. Kong ไปลง HBO Max โดยไม่แจ้งให้ทราบทั้งที่ทาง Legedary เป็นผู้ออกทุนในการสร้างถึง 75 เปอร์เซ็นต์

Godzilla vs Kong

ทาง Warner ยังกีดกันพวกเขาในการนำเอาหนัง Godzilla vs. Kong ไปลงให้กับทาง Netflix อีกด้วยที่ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่าทาง Netflix พร้อมทุ่มเงินกว่า 200 ล้านเหรียญในการดึงหนังเรื่องนี้มาออกฉายบน Netflix เลยทีเดียว

นอกจาก Godzilla vs. Kong และ Dune ฉบับสร้างใหม่ก็เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่มีประเด็นร้อนจากการออกฉายบน HBO Max และล่าสุดมันก็มีรายงานออกมาเช่นกันว่าทาง Warner Bros. อาจจะยอมถอยโดยการให้ตัวหนังได้ออกฉายในโรงเพียงอย่างเดียวตามเดิม

แต่อย่างไรก็มันก็ยังไม่มีข้อสรุปออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดย Gozilla vs. Kong จะได้ออกฉายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้