THE END OF THE STORM เจาะลึกเบื้องหลังอันซีนสู่แชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ เผยบทสัมภาษณ์จากใจกุนซือและนักเตะที่แฟนไม่เคยรู้

THE END OF THE STORM
THE END OF THE STORM

แฟนหงส์เตรียมฉลองแชมป์บนจอใหญ่พร้อมกันอีกครั้งกับชัยชนะท่ามกลางมรสุมที่รอคอยมา 30 ปีผ่านภาพยนตร์สารคดี “The End of The Storm” ที่จะพาคุณไปร่วมสัมผัสการฝ่าฟันอุปสรรคของทีมฟุตบอลสโมสรชื่อดังระดับโลกอย่าง “ลิเวอร์พูล” สู่ความสำเร็จที่แฟนทั่วโลกรอคอยกับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2019 – 2020

https://youtu.be/u9bhzioyPNs

ครั้งแรกของโลกกับการเจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จสู่แชมป์ครั้งประวัติศาสตร์ อัดแน่นไปด้วยบทสัมภาษณ์และฟุตเทจเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน The End of The Storm รวบรวมเหตุการณ์ในระหว่างที่ทั่วโลกหยุดชะงักแต่ความหวังและความฝันของทีมยังคงไปต่อฝ่ามรสุมจนไปถึงการแชมเปี้ยนท่ามกลางวิกฤต โดยได้เจอร์เกนคลอปป์ผู้จัดการทีมและเคนนี่ดัลกลิชตำนานสโมสรเป็นผู้นำเสนอเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้ร่วมด้วยการสัมภาษณ์สุดพิเศษจากนักเตะชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็นจอร์แดนเฮนเดอร์สัน, ซาดิโอมาเน่, โรเบอร์โต้เฟอร์มิโน่, เวอร์จิลฟานไดค์และอลิสซอนเบ็คเกอร์รวมไปถึงแฟนๆ ผู้คลั่งไคล้จากรอบโลก

ผ่านฝีมือของผู้กำกับเจมส์เออร์สคีน (The Ice King, Billie, One Night in Turin, Le Mans: Racing is Everything) ซึ่งได้ไอเดียมาจากเรื่องราวอันน่าสนใจของสโมสร Rwanda Reds ที่เป็นการรวมตัวของแฟนคลับลิเวอร์พูลในเมืองคิกาลีประเทศรวันดากับการที่พวกเขาใช้ฟุตบอลเพื่อเยียวยาบาด แผลจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในปี 1994 เราค้นพบว่าผู้คนแชร์ความรักต่อทีมลิเวอร์พูลมารวมตัวกันจนเหมือนเป็นครอบครัวที่สองของพวกเขา โปรเจคต์นี้คล้ายกับการวางแผนคว้าแชมป์ของคลอปป์เราเริ่มต้นถ่ายภาพยนตร์ท่ามกลางหายนะโรคระบาดอุปสรรคต่างๆ พร้อมทั้งความลังเลที่ไม่รู้ด้วยซํ้าว่าทีมจะคว้าแชมป์ได้มาหรือไม่

“มันเป็นมรสุมที่ยาวนานเหลือเกินทุกคนต่างใฝ่ฝันถึงความสำเร็จของพวกเราเราต้องมุ่งหน้าต่อไป” เจอร์เกนคลอปป์

ครั้งแรกกับการเปิดบทสัมภาษณ์พร้อมฟุตเทจที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนแฟนหงส์แดงเตรียมร่วมฉลองชัยชนะแห่งประวัติศาสตร์อีกครั้งใน The End of The Storm ภาพยนตร์ที่เกิดเป็นแฟนลิเวอร์พูลต้องดูสักครั้งในชีวิต 14 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้