Scott Derrickson แอบใบ้เหตุผลที่ถอนตัวออกจากการกำกับ Doctor Strange

Scott Derrickson
Scott Derrickson

เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวหนัง Doctor Strange ภาคต่อจะได้ทาง Sam Raimi มาทำหน้าที่ในการกำกับแทนผู้กำกับ Scott Derrickson ที่ขอถอนตัวออกไปกลางทาง โดยเขาได้ออกมาให้เหตุผลว่ามันเป็นเพราะความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างกันระหว่างตัวเขาและทีมงานแต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเขาจะได้ออกมาแย้มถึงสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้เขาถอนตัวออกมาจากการกำกับหนังเรื่องนี้แล้ว

โดยล่าสุดนทาง Scott Derrickson ได้ออกมาโพสต์ลอยๆ ใน Twitter ส่วนตัวของเขาโดยเขาได้เผยว่า

“ในปีนี้ผมได้เลือกเดินทางที่ยากในการสร้างสรรค์ผลงาน แต่ผมก็สาบานได้เลยว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ในการเอาตัวเองไปอยู่ในหนังของคนอื่นมาแล้วในการทำหนังอย่าง The Day the Earth Stood Still เมื่อปี 2008 ผมจะไม่ทำแบบนั้นอีกอย่างแน่นอน”

โดยก่อนหน้านี้เคยมีการคาดการณ์กันว่าสาเหตุที่ Scott Derrickson ถอนตัวออกมาจาก Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็เป็นเพราะว่าแนวทางในการสร้างหนังภาคนี้ของเขาไม่ตรงกับ Kevin Feige ประธานของ Marvel

จากการที่ทั้งสองให้สัมภาษณ์ขัดแย้งกันถึงตัวหนังเรื่องนี้ โดย Scott Derrickson เคยบอกว่าตัวหนัง Doctor Strange ภาคนี้มันจะเป็นหนังสยองขวัญเรื่องแรกของ MCU แต่ก็เป็นทาง Kevin Feige ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่ามันจะไม่ใช่หนังสยองขวัญอย่างแน่นอน โดยในตอนนี้ Scott Derrickson ก็กำลังไปสร้างหนังสยองขวัญเรื่องใหม่ให้กับทาง Blumhouse แทนแล้วในหนังที่ชื่อว่า The Black Phone

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้