Kakegurui ภาคหนังโรง ฉบับคนแสดงพาร์ท 2 เผยภาพโปรโมทตัวใหม่

Kakegurui ภาคหนังโรง

Kakegurui Part 2(ชื่อชั่วคราว) ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Kawamoto Homura กับ อ. Naomura Toru ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวใหม่ที่จะได้เห็นนางเอก Jabami Yumeko กับตัวละครใหม่ Shikigami Makuro มาให้ชมแล้ว และยังได้เผยกำหนดเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤษภาคม 2021

Kakegurui ภาคหนังโรง

Kakegurui เป็นเรื่องราวในโรงเรียนชื่อดังที่ทุกสิ่งทุกอย่างตัดสินกันด้วยการพนัน และ Jabami Yumeko ที่เป็นนางเอกของเรื่องก็เป็นคนที่ชอบการพนันเอามากๆ ซึ่งในส่วนของภาพยนตร์พาร์ท 2 จะมีเนื้อหาต่อมาจากภาพยนตร์ภาคแรก ที่การเลือกตัวแทนนักเรียนได้จบลง และโรงเรียนก็กลับมาสงบอีกครั้ง แต่อยู่ๆก็เกิดเรื่องการพนันอันดุเดือดที่มี Yumeko เป็นศูนย์กลางเกิดขึ้นอีกครั้ง

ซึ่งตัวเนื้อเรื่องของภาพยนตร์จะมาในแนวออริจินัลไม่ตรงกับของมังงะ แต่จะได้ อ. Kawamoto Homura มาช่วยดูแล ดังนั้นแฟนๆจึงไม่ต้องกังวลว่ามันจะไม่สนุก

Kakegurui

ทางด้านตัวละครใหม่ Shikigami Makuro เป็นบุคคลอันตรายที่เคยก่อคดีในโรงเรียนเมื่อ 2 ปีก่อนจนถูกไล่ออก และมีความสามารถพิเศษ “เชื่อมจิต” ที่ช่วยให้เขากลายเป็นนักพนันชั้นเลิศ ซึ่งเขาจะกลับมาที่โรงเรียนนี้อีกครั้งเพื่อก่อความวุ่นวาย และมีเป้าหมายคือ Jabami Yumeko

โดยผู้ที่จะมารับบทแสดงเป็น Shikigami Makuro ก็คือคุณ Fujii Ryusei ดาราจากสังกัด Johnny’s West และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่เขาจะมารับบทเป็นตัวร้ายด้วย

ที่มา natalie.mu
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้