Nick Fury หนึ่งในซีรีส์ Marvel ชุดแรกอาจเริ่มการถ่ายทำในปีหน้า

Nick Fury
Nick Fury

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มีข่าวลือออกมาว่าจะออกมาให้ได้ชมกันสำหรับซีรีส์ฉายเดี่ยวของตัวละคร Nick Fury จากทาง Marvel Studios แต่ยังไม่ทันที่มันจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ มันก็มีข่าวลือใหม่ออกมาอีกแล้วว่าตัวซีรีส์ได้กำหนดการถ่ายทำกันแล้วในตอนนี้

Charles Murphy แหล่งข่าววงในจากทาง Murphy’s Multiverse ที่ได้ออกมารายงานว่าซีรีส์ของ Nick Fury ที่อาจจะใช้ชื่อว่า The Fury ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่อยู่ชุดแรกของรายการทีวีจากทาง Marvel Studios ที่จะออกฉายซึ่งก็ทำให้มันพอที่จะคาดการณ์ได้ว่ามันจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงกลางปีหน้า หลังจากที่ Moon Knight และ She-Hulk เริ่มการถ่ายทำ

สำหรับข่าวเกี่ยวกับการสร้างซีรีส์ฉายเดี่ยวของ Nick Fury ยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยข่าวที่ว่านี้มีต้นตอมาจากทางเว็บไซต์อย่าง Variety ที่ได้อ้างว่าพวกเขารับข้อมูลจากแหล่งข่าววงในมาว่าทาง Disney+ กำลังพัฒนาซีรีส์ Nick Fury อยู่อย่างแน่นอน โดยจะได้ทาง Samuel L. Jackson กลับมารับบท พร้อมทั้งยังได้ทาง Kyle Bradstreet มาทำหน้าที่ในการเขียนบทและร่วมอำนวยการสร้างอีกด้วย แต่ทาง Disney และ Marvel Studios ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวลือที่ว่านี้อย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/tv-shows/news/nick-fury-disney-plus-series-rumored-start-2021/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้