เราอาจได้เห็น Nick Fury และ Maria Hill มาดใหม่ในซีรีส์ Secret Invasion

Cobie Smulders แย้มเราอาจได้เห็น Nick Fury และ Maria Hill มาดใหม่ในซีรีส์ Secret Invasion ของ Disney+ ที่จะออกฉายในปีหน้า

Secret Invasion

Cobie Smulders นักแสดงผู้รับบท Maria Hill ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง TVLine โดยเธอได้เล่าว่าตัวซีรีส์ Secret Invasion กำลังเป็นไปได้ด้วยดี และยังได้เผยว่า “มันจะมีโทนที่แตกต่างไปจากที่เราได้เห็น (ใน MCU) ซึ่งเราจะได้เห็น Sam (Samuel L. Jackson) ที่ดูน่าตื่นเต้นขึ้น แต่ฉันคิดว่ามันเป็นการทำให้ตัวละครตัวนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นและก็เป็นสิ่งที่ฉันอยากเห็นมาโดยตลอด”

Secret Invasion

ซึ่งเธอยังได้เผยอีกด้วยว่า “Maria Hill จะมีความลึกที่สุดเท่าที่ฉันเคยแสดงมา ความงามของซีรีส์ที่ทาง Marvel กำลังสร้างอยู่มันคือการทำให้พวกคุณเข้าใจเรื่องราวเบื้องหลังของตัวละครเหล่านี้มากขึ้น เช่นพวกเขาคุยอะไรกันตอนดื่มกาแฟ? มันไม่ได้เป็นเพียงแค่มีตัวร้ายออกมาและเราต้องปราบ เราต้องไปช่วยโลกอีกครั้ง มันเหมือนกับการพูดไปเดินไป ซึ่งเราจะได้เห็นมุมด้านนี้กันมากขึ้นกับตัวละครเหล่านี้”

Secret Invasion

สำหรับซีรีส์ Secret Invasion จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเอเลี่ยนเหล่า Skrulls ที่ได้เข้ามาแอบแฝงตัวในโลก โดยเราจะได้เห็นทั้ง Nick Fury, Maria Hill และ Talos รวมไปถึง Rhodey กลับมามีบทบาทอีกครั้งพร้อมกับตัวละครหน้าใหม่มากมายซึ่งตัวซีรีส์มีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในปีหน้า

ที่มา: Comicbook

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้