The Witcher ฉบับซีรีส์บน Netflix ออกคลิปใหม่แนวเทศกาลคริสต์มาสที่ดูอบอุ่น

The Witcher

The Witcher ซีรีส์ดราม่าแนวแฟนตาซีบน Netflix ที่แสดงนำโดยพ่อหนุ่มเกมเมอร์กล้ามโต Henry Cavill ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ในสไตล์รับกับเทศกาลคริสต์มาส จนดูเหมือนกับว่าเรื่องนี้เป็นซีรีส์ดราม่าแนวครอบครัวที่ควรหามานั่งดูกับลูกหลานในช่วงวันหยุดกันเลย

โดยคลิปตัวอย่างดังกล่าวเป็นการนำดราม่า The Witcher ซีซั่น 1 มาตัดต่อใหม่แล้วใส่เพลงประกอบ “Sleigh Ride” ที่มักจะนำมาเปิดกันช่วงคริสต์มาสเข้ามา แถมฉากในเรื่องยังแต่งใหม่ประดับไฟที่มีแสงสีฟรุ้งฟริ้ง จนงงไปเลยว่าในโลกแฟนตาซีแบบพวกเขาไปเอาพลังงานไฟฟ้ามาเปิดหลอดไฟได้อย่างไร? แต่ในช่วงท้ายคลิปยังคงมีฉากของความดิบเถื่อนและเลือดสาดสมกับเป็น The Witcher อยู่ จนอยากเอามาดูซ้ำกันอีกรอบเลยทีเดียว

The Witcher เป็นเรื่องราวบนโลกแฟนตาซีแบบยุโรปยุคกลางที่กล่าวถึงการผจญภัยของ Geralt of Rivia มนุษย์กลายพันธุ์ที่ทำงานรับจ้างเป็นนักล่าอสูร ซึ่งซีรีส์นี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของคุณ Andrzej Sapkowski และเกมในชื่อเดียวกันของผู้พัฒนา CD Projekt Red

อนึ่งซีรีส์ดราม่า The Witcher ซีซั่น 2 เดิมทีมีกำหนดปิดกล้องในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ต้องเลื่อนการถ่ายทำอยู่หลายครั้ง จนในตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะทำถ่ายเสร็จเมื่อไหร่ และจะเริ่มฉายตอนไหนด้วย

ที่มา www.gamespark.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้