Black Panther 2 อาจเริ่มถ่ายกลางปีหน้าพร้อมนักแสดงจาก Narcos รับบทวายร้าย

shuri
Black Panther 2

เป็นหนังภาคต่อที่อยากจะคาดเดาได้ว่ามันจะออกมาอย่างไรกันแน่ หลังจากเสียชีวิตของนักแสดงนำหลักอย่าง Chadwick Boseman สำหรับ Black Panther 2 แต่ล่าสุดมันก็มีข้อมูลออกมาแล้วว่ามันได้กำหนดการถ่ายทำออกมาแล้วในตอนนี้

โดยเป็ยรายงานจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้ระบุว่าตัวหนัง Black Panther 2 จะถ่ายทำกันที่แอตแลนต้ากันในเดือนกรกฎาคม 2021 โดยได้รับการยืนยันแล้วว่าทาง Letitia Wright, Lupita Nyong’o, Winston Duke และ Angela Bassett จะกลับมาร่วมแสดงอย่างแน่นอน และยังได้มีข้อมูลเผยอีกด้วยทาง Tenoch Huerta ดาราจาก Narcos: Mexico จะมารับบทเป็นวายร้ายหลักของเรื่อง และบทของ Shuri ของ Letitia Wright ก็จะมีความสำคัญกับตัวเรื่องมากขึ้นด้วยเพื่อแทนที่ Chadwick Boseman

อย่างไรก็ดีล่าสุดทาง Marvel ก็ได้ออกมาเผยว่าพวกเขายังไม่มีการพิจารณาที่จะใช้ CGI เพื่อนำตัวละครของ Chadwick Boseman กลับมาเหมือนกับกรณีของ Paul Walker แต่มันก็ยังไม่มีการตัดสินในใจอย่างเป็นทางการในตอนนี้เช่นกัน แต่ทางทีมงานยืนยันว่าพวกเขาต้องการที่จะให้เกียรติกับตัวของ Chadwick Boseman ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเราก็คงต้องมารอรายละเอียดอย่างเป็นทางการกันต่อไป โดยในตอนนี้ตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2022

ที่มา : https://www.cbr.com/black-panther-2-filming-mid-2021-narcos-star-villain/
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้