เชฟแมวกล้ามและ Gore Magala ปรากฏตัวในตัวอย่างใหม่ Monster Hunter

Monster Hunter
Monster Hunter

เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่เตรียมเข้าฉายส่งท้ายปีนี้สำหรับ Monster Hunter ฉบับคนแสดง และล่าสุดมันก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับการโปรโมทในประเทศจีนออกมาให้เราได้ชมกันแล้วที่ได้เผยให้ได้เห็นการมาของเชฟแมวจากวิดีโอเกม และมอนสเตอร์ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Gore Magala ด้วย

โดยในตัวอย่างใหม่นี้เป็นตัวอย่างที่ทำมาเพื่อโปรโมตการออกฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX ที่มีการนำเอาฉากใหม่ๆ จากในหนังออกมาให้เราได้ชมกันมากมาย และมันก็ทำให้เรามั่นใจได้ว่าตัวหนังจะมาพร้อมกับฉากแอ็กชันอย่างเต็มอิ่มอย่างแน่นอน โดยมันได้เผยให้เราได้เห็นมอนส์ประเภทมังกรโบราณอย่าง Gore Magala ให้เราได้เห็นกันเล็กๆ น้อยๆ ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการปรากฏตัวของตัวละคร Meowscular Chef


สำหรับ Monster Hunter ฉบับหนังโรงทาง Paul W.S. Anderson ได้เคยออกมายืนยันว่าตัวหนังจะมีมอนสเตอร์จากเกมออกมาให้เราได้เห็นราว 5-6 ตัวโดยในตอนนี้มันก็มีตัวหลักออกมาถึงสามตัวแล้วได้แก่ Rathalos, Diablos และ Gore Magala และยังมีมอนสเตอร์ขนาดกลางอย่าง Nerscylla และ Apceros อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าในหนังฉบับเต็มที่จะเข้าฉายในวันที่ 30 ธันวาคมนี้เราน่าจะได้เห็นมอนสเตอร์ที่เป็นเซอร์ไพรซ์กันอีกอย่างแน่นอน

ที่มา : https://www.youtube.com/watch?v=14Q9c9E9tNQ
Seihun

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้