Zack Snyder เผยยังอยากสร้าง Batman The Dark Knight Returns

Batman

ก่อนที่ Zack Snyder จะถอนตัวออกจากการเป็นหัวเรือใหญ่ของ DC Extended Universe ทาง Warner Bros. และ DC เองก็เคยมีการวางแผนในการสร้างหนังภายในจักรวาลอยู่หลายเรื่องโดยหนึ่งในนั้นคือหนัง Batman ของ Ben Affleck นั่นเอง

ล่าสุดทาง Zack Snyder ก็ได้ออกมาแย้มว่าเขาเองก็ยังอยากที่จะสร้างมันอยู่ โดยทาง Zack Snyder ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่าเขาโดนแฟนๆ หลายคนมาบอกให้เขาเลิกอ่านการ์ตูน The Dark Knight Returns ที่เป็นผลงานของ Frank Miller เสียทีเพราะมันยังมีการ์ตูน Batman อีกหลายเรื่อง แต่ถ้าถามตัวเขาและเพื่อนร่วมงานอย่าง Jay Oliva เขาก็บอกได้เลยว่ามันไม่มี Batman ฉบับไหนที่ดีกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งเขาเองก็หมกมุ่นกับมันมากๆ และหากเขาได้สร้างมันให้กลายเป็นหนังนั้นก็ต้องบอกว่ามันเป็นความฝันของเขาเลยทีเดียว

Batman

ซึ่งความหมกมุ่นในตัวการ์ตูน The Dark Knight Returns นั้นก็ได้ส่งผลให้เราได้เห็น Batman ของ Ben Affleck ในหนัง Batman v. Superman: Dawn of Justice นั่นเองซึ่งก็ต้องบอกว่ามันได้รับอิทธิพลมาเต็มๆ ก็ว่าได้เพราะตัว The Dark Knight Returns เป็น Batman เวอร์ชันที่มืดหม่นและดิบเถื่อนมากๆ และมันยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการกลับมาของ Batman ในวัยเกษียณแบบเดียวกับ Batman ของ Ben Affleck อีกด้วย ซึ่งหาก Zack Snyder’s Justice League ประสบความสำเร็จเราอาจจะได้เห็นการกลับมาของ The Dark Knight Returns ฉบับหนังก็เป็นได้

ที่มา : https://comicbook.com/
นามปากกา : Seihun

True Superfiber
True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้