Gal Gadot ได้ค่าตัวจาก Wonder Woman 1984 มากกว่าภาคแรกถึง 33 เท่า

Gal Gadot ได้ค่าตัวจาก Wonder Woman 1984 มากกว่าภาคแรกถึง 33 เท่า

Wonder Woman

เป็นหนึ่งในนักแสดงแถวหน้าของวงการไปแล้วสำหรับดาราสาวอย่าง Gal Gadot หลังจากที่ได้มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Wonder Woman แต่ใครจะไปรู้ในตอนที่เธอมารับบทนำในหนังภาคแรกนั้นเธอได้รับค่าตัวที่น้อยกว่าที่คาดกันเอาไว้มาก

โดยในตอนที่ Gal Gadot มารับบทเป็น Diana Prince ใน Wonder Woman ภาคแรกนั้นเธอได้รับค่าตัวไปเพียง 300,000 เหรียญเท่านั้น แต่ล่าสุดทาง Vanity Fair ก็ได้มีการรายงานออกมาว่าในหนัง Wonder Woman 1984 นั้นเธอได้รับการอัพค่าตัวที่สูงกว่าภาคแรกถึง 33 เท่าหรือราว 10 ล้านเหรียญเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตัวเลขยี้ก็ยังถือว่าน้อยกว่าเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Jason Momoa ที่รับรายได้ไป 14 ล้านเหรีญจากหนัง Aquaman

สำหรับ Gal Gadot เธอเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางงามจากอิสรเอล จนมีโอกาสได้มาร่วมแสดงในหนัง Fast & Furious ปี 2009 ในบทบาทตัวละครที่ชื่อว่า Gisele Yashar ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก และก็ทำให้เธอไปเตะตาผู้กำกับ Zack Snyder ที่ได้ดึงตัวเธอมารับบทเป็น Wonder Woman ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice นั่นเอง โดย Wonder Woman 1984 นั้นยังมีกำหนดการฉายในวันที่ 25 ธันวาคมนี้เช่นเดิม

Gal Gadot ได้ค่าตัวจาก Wonder Woman 1984 มากกว่าภาคแรกถึง 33 เท่า

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/wonder-woman-1984
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้