Tenet ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ทำรายได้ทั่วโลกไปเกือบ 300 ล้านเหรียญแล้ว

Tenet ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ทำรายได้ทั่วโลกไปเกือบ 300 ล้านเหรียญแล้ว

จะเรียกได้ว่าเป็นหนังฟอร์มยักษ์เพียงเรื่องเดียวที่ยืนฉายในโรงทั่วโลกอยู่ตอนนี้ก็ว่าได้สำหรับ Tenet ของ Christopher Nolan และจากรายงานล่าสุดมันก็มีการระบุออกมาว่าตัวหนังกำลังจะทำรายได้ทะลุ 300 ล้านเหรียญแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Variety รายงานว่า Tenet เก็บรายรับในสัปดาห์ล่าสุดไปได้อีก 19.2 ล้านเหรียญ ทำให้ตอนนี้ Tenet มีรายรับรวมอยู่ที่ 280 ล้านเหรียญหลังจากออกฉายมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยในตลาดของอเมริกาก็ยังทำรายได้น้อยกว่าที่คาดการณ์เป็นอย่างมากด้วยรายรับสัปดาห์ล่าสุดทำได้เพียง 3.4 ล้านเหรียญ ทำให้ตอนนี้มีรายได้รวมที่ 41 ล้านเหรียญแม้จะออกฉายมาได้สี่สัปดาห์แล้ว

1

สำหรับปัจจัยที่ทำให้ Tenet ทำรายได้ไม่น่าประทับใจนักก็น่าจะมาจากความเชื่อมั่นของเหล่าผู้ชมที่ยังคงไม่กล้าไปชมภาพยนตร์กันในโรงท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ยังรุนแรงอยู่โดยเฉพาะในต่างประเทศ และด้วยการที่ Tenet เองก็ยังไม่สามารถทำรายได้ได้อย่างที่คาดการณ์กัน เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ค่ายหนังอื่นๆ เลื่อนกำหนดการฉายหนังของตัวเองออกไป โดยเฉพาะ Marvel และ Disney ที่ได้เลื่อนหนังอย่าง Black Widow ออกไปจากเดิม ทาง Warner Bros. ก็เช่นกันเลื่อน Wonder Woman 1984 และ Dune ออกไปจากกำหนดการฉายเดิม

Tenet ทำรายได้ทั่วโลกไปเกือบ 300 ล้านเหรียญแล้ว

ที่มา: https://www.cbr.com/
นามปากกา : Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้