Monster Hunter ฉบับคนแสดงเผยเรื่องย่อของตัวหนังที่เราต้องเจอ

Monster Hunter ฉบับคนแสดงเผยเรื่องย่อของตัวหนังที่เราต้องเจอ

เรื่องย่อ

     โดนพิษ COVID-19 เล่นงานจนทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการฉายจากเดิม 4 กันยายน 2020 ไปเป็นช่วง 23 เมษายน 2021 กันเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ Monster Hunter ฉบับหนังที่ ล่าสุดมันมีการปล่อยเรื่องย่อออกมาให้แฟนๆ ได้รับรู้ และ ยังทำให้เราได้เข้าใจเรื่องราวของหนังมากขึ้นอีกขั้น เรื่องย่อของ Monster Hunter ฉบับหนังจะเป็นอย่างไรไปดูพร้อมกันเลย

เรื่องย่อ

    “เบื้องหลังโลกของเรามันยังมีโลกอีกใบหนึ่ง โลกที่ถูกครอบครองไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์อันแสนทรงพลังและอันตรายที่ปกป้องถิ่นที่อยู่อาศัยของมันด้วยความเกรี้ยวกราด แต่แล้วเหตุการณ์บางอย่างก็ได้เกิดขึ้น เมื่อพายุทรายอันลึกลับได้พัดพาเอาผู้หมวด Artemis (Milla Jovovich) และหน่วยรบของเธอ (TI Harris, Meagan Good, Diego Boneta) ไปยังโลกใบใหม่ ซึ่งทำให้พวกเธอได้ค้นพบกับสถาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรที่เป็นถิ่นฐานของเหล่าสัตว์มอนสเตอร์ขนาดใหญ่ที่สามารถต้านทานอาวุธปืนของพวกเธอได้ จนทำให้พวกเธอต้องหนีหาทางเอาตัวรอดจนได้ไปพบกับ ฮันเตอร์ (Tony Jaa) นักล่าสัตว์ประหลาดที่มีความสามารถเฉพาะตัวที่ทำให้เขาสามารถจัดการกับเหล่ามอนสเตอร์ได้ Artemis และฮันเตอร์เริ่มเชื่อใจซึ่งกันและกันจากการต่อสู้ เธอก็ได้พบว่าจริงแล้วฮันเตอร์เองก็มีหัวหน้าที่นำทีมอยู่ (Ron Perlman) เช่นกัน และพวกเขาก็กำลังเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่กำลังจะทำลายโลกของพวกเขาด้วย เหล่านักรบผู้กล้าจึงต้องรวมพลังกันเพื่อต่อสู้ในศึกติดสินอันสุดยิ่งใหญ่”

    Monster Hunter มีกำหนดการฉายในวันที่ 23 เมษายน 2021 โดยคาดการกันว่ามันน่าจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

เรื่องย่อ

Monster Hunter ฉบับคนแสดงเผยเรื่องย่อของตัวหนังที่เราต้องเจอ

ที่มา : comicbook
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้