Ms. Marvel ได้ผู้กำกับจาก Bad Boys For Live และ The Punisher มาร่วมงานแล้ว

Ms. Marvel ได้ผู้กำกับจาก Bad Boys For Live และ The Punisher มาร่วมงานแล้ว

หลังจาก She-Hulk ได้ตัวผู้กำกับและนักแสดงนำไปแล้วคราวนี้ก็เป็นคิวของซีรีส์อย่าง Ms. Marvel อีกเรื่องที่ก็กำลังจะได้ผู้กำกับอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน ซึ่งก็มีการรายงานออกมาแล้วว่ามันก็จะเป็นผู้กำกับจาก Bad Boys For Live และ The Punisher ที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับให้กับซีรีส์เรื่องนี้ของ Disney+ 

เป็นทางเว็บไซต์ The Direct ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Adil El Arbi และ Bilall Fallah สองผู้กำกับจาก Bad Boys For Live ได้ตกลงที่จะมาร่วมงานกำกับซีรีส์ Ms. Marvel ในหลายๆ ตอนแล้ว และล่าสุดก็เป็นทาง The Hollywood Reporter ที่ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวพร้อมทั้งยังได้มีการรายงานอีกด้วยว่าทาง Sharmeen Obaid-Chinoy และ Meera Menon สองผู้กำกับจาก The Punisher และซีรีส์ The Walking Dead ก็จะมาร่วมในการกำกับด้วย 

1

โดยหนึ่งในปัจจัยในการเลือกตัวผู้กำกับของซีรีส์ Ms. Marvel ของทาง Disney+ เมื่อดูจากรายชื่อแล้วก็น่าจะเป็นในเรื่องของเชื้อชาติและศาสนาของผู้กำกับที่เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญเพราะตัวละครหลักอย่าง Kamala Khan ก็เป็นชาวมุสลิม ซึ่งผู้กำกับที่มาร่วมงานทั้งหมดก็ล้วนแต่เป็นมุสลิมทั้งสิ้น

ซึ่งก็เป็นแนวทางเดียวกับที่พวกเขาเคยทำมาแล้วในหนังอย่าง Black Panther ที่ใช้ทีมงานผิวสีเกือบทั้งหมด ยังรวมไปถึง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ก็ด้วยที่ใช้ทีมงานชาวเอเชียเกือบทั้งหมดเช่นกัน แต่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องของเชื้อชาติและศาสนาเท่านั้นเพราะทีมงานทั้งหมดเองล้วนแล้วแต่มีความสามารถโดยเฉพาะ Sharmeen Obaid-Chinoy ที่เคยคว้ารางวัลออสการ์มาครองแล้วในหนังสารคดีที่ชื่อว่า Saving Face ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามในปากีสถานที่เป็นสัญชาติของ Ms. Marvel อีกด้วย

Ms. Marvel ได้ผู้กำกับจาก Bad Boys For Live และ The Punisher มาร่วมงานแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้