ผู้กำกับ Star Trek บอกว่าหนังภาคใหม่จะเป็นเรื่องราวของลูกเรือชุดใหม่ทั้งหมด

ผู้กำกับ Star Trek บอกว่าหนังภาคใหม่จะเป็นเรื่องราวของลูกเรือชุดใหม่ทั้งหมด

แม้ตัว Star Trek ฉบับซีรีส์จะยังคงมีภาคใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แต่สำหรับเวอร์ชันภาพยนตร์มันก็ดูยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แม้ว่าหนังทั้งสามภาคก่อนหน้าจะประสบความสำเร็จก็ตาม ล่าสุดทางผู้กำกับของตัวหนังภาคใหม่ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าบางอย่างให้เราได้ทราบกันแล้ว

Noah Hawley เป็นผู้กำกับที่จะมาทำหน้าที่ในการกำกับหนัง Star Trek ภาคใหม่ต่อจาก Justin Lin ที่กลับไปทำแฟรนไชส์ Fast & Furious และ J.J. Abrams ที่ถอนตัวไปกำกับ Star Wars เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เผยว่าหนัง Star Trek เวอร์ชันใหม่ของเขาจะเป็นเรื่องราวของลูกเรือชุดใหม่ทั้งหมด “เราจะไม่ทำเรื่องของ Kirk ครับของ Picard เองก็ด้วย มันจะเริ่มต้นใหม่ทั้งหมดเหมือนที่ผมได้เคยทำกับซีรีส์ Fargo” แต่เขาก็ยืนยันว่าเหล่าแฟนๆ จะต้องชื่นชอบมันอย่างแน่นอนแม้ว่ามันจะไม่มีความเชื่อมโยงเหมือนที่ Star Trek เคยเป็นมาก็ตาม

1

อย่างไรก็ตามตัวหนัง Star Trek ของ Noah Hawley ทาง Paramount เองก็ยังคงอยู่ในระหว่างการระงับการสร้างในตอนนี้ โดยให้เหตุผลเป็นเรื่องผลกระทบจาก COVID-19  ส่วนฉบับของ Quentin Tarantino ก็มีรายงานออกมาค่อนข้างที่จะสับสนเพราะทาง Paramount เหมือนกับบอกว่าตัวหนังของ Tarantino ยังอยู่ในแผนการสร้าง แต่กับตัวผู้กำกับเองก็เหมือนจะออกมาให้สัมภาษณ์หลายๆ ครั้งว่าเขาได้ถอนตัวออกมาจากโปรเจกต์แล้วซึ่งเราก็คงต้องดูกันต่อไปว่าสุดท้ายหนัง Star Trek จะได้ออกมาในรูปแบบไหนกัน

ผู้กำกับ Star Trek บอกว่าหนังภาคใหม่จะเป็นเรื่องราวของลูกเรือชุดใหม่ทั้งหมด

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้