Kakegurui ฉบับภาพยนตร์คนแสดงประกาศสร้างภาค 2

Kakegurui ฉบับภาพยนตร์คนแสดงประกาศสร้างภาค 2

    Kakegurui ผลงานมังงะร่วมกันของ อ. Kawamoto Homura กับ อ. Naomura Toru แนวการพนันในโรงเรียนแบบชิงไหวชิงพริบ ที่ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Square Enix ได้ประกาศสร้างฉับภาพยนตร์คนแสดงภาค 2 ที่มีชื่อว่า Kakegurui the Movie Part 2(ชื่อชั่วคราว) แล้ว และภาคนี้ก็มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นปี 2021 ด้วย

ภาค 2

 

    Kakegurui เป็นเรื่องราวในโรงเรียนชื่อดังที่ทุกสิ่งทุกอย่างตัดสินกันด้วยการพนัน และยังมีการแบ่งชนชั้นด้วยความสามารถด้านการพนัน โดยเรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Jabami Yumeko สาวน้อยที่ดูเป็นคนเรียบร้อยน่ารักได้ย้ายเข้ามาเรียนที่นี่
    มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2014 และด้วยความโดดเด่น ที่หน้าตาของตัวละครจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อพนันชนะราวกับดมกาวมาหลายขวด ก็ทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมสูงจนมีมังงะภาคแยกย่อยมากมาย โดยมังงะภาคหลักได้ตีพิมพ์ออกมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม และยังได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีมาแล้ว 2 ซีซั่น กับละครทีวี 2 ซีซั่นด้วย ส่วนฉบับภาพยนตร์คนแสดงภาคแรกที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2019 นั้น จะมีเรื่องราวต่อเนื่องกันมาจากละครทีวีซีซั่น 2

    และในภาพยนตร์ Kakegurui the Movie Part 2(ชื่อชั่วคราว) โรงเรียน Hyakkaou Private Academy ที่กำลังอยู่ในความสงบหลังจากการเลือกตั้งตัวแทนนักเรียน ก็กำลังจะเกิดศึกการพนันที่รุนแรงขึ้นอีกครั้งโดยมี Jabami Yumeko เป็นศูนย์กลาง 
    ซึ่งตัวเนื้อเรื่องนั้นจะมาในแนวออริจินัลทั้งหมด และจะได้ อ. Kawamoto Homura มาช่วยดูแล ส่วนนักแสดงนั้นจะยังคงได้ชุดเดิมมาเล่นอยู่

Kakegurui ฉบับภาพยนตร์คนแสดงประกาศสร้างภาค 2

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/394123
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้