The Flash จะมี Batman ทั้งเวอร์ชันของ Ben Affleck และ Michael Keaton ในหนัง

The Flash จะมี Batman เวอร์ชันของ Ben Affleck และ Michael Keaton ให้ชมกัน

หลังจากมีข่าวลือออกมาอย่างหนาหูว่า Batman จะได้มีบทบาทอีกครั้งในหนัง The Flash ฉบับฉายเดี่ยว และล่าสุดมันก็ได้รับการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเราจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของ Batman ในเวอร์ชันของ Ben Affleck และ Michael Keaton ในหนังด้วย

โดยเป็นการยืนยันจากทาง Andy Muschietti ผู้กำกับของตัวหนังที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair โดยได้ยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่า Ben Affleck จะได้กลับมารับบทเป็น Batman อีกครั้งในหนังเรื่องนี้พร้อมกับการที่ Michael Keaton เองก็จะกลับมารับบทเป็น Batman อีกคนหนึ่งด้วยเช่นกัน

Batman

โดยทาง Andy Muschietti ได้ให้เหตุผลว่าตัวละคร Bruce Wayne ของ Ben Affleck นั้นจะช่วยยกระดับของการสื่ออารมณ์ให้กับตัวหนังเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ดีมันก็จะยังเป็นหนังของ Barry Allen เป็นหลักแต่ตัวละครของ Ben Affleck เองก็มีความคล้ายคลึงกับ Barry Allen ที่ไม่สามารถตัดขาดออกจากกันได้นั่นเอง ซึ่งตัวละครของ Michael Keaton ก็จะมาสมทบในส่วนของเรื่องราวของหนังด้วยนั่นเอง ซึ่งคาดว่าเราน่าจะได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับตัวหนังกันแล้วในงาน DC FanDome ที่จะจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ โดยตัวหนัง The Flash นั้นยังคงมีกำหนดการฉายในวันที่ 3 มิถุนายน 2022 นั่นเอง

The Flash จะมี Batman เวอร์ชันของ Ben Affleck และ Michael Keaton ให้ชมกัน

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้