ผู้แต่ง Game of Thrones กลับมาเดินหน้าเขียนภาคจบอย่างจริงจังแล้ว

ผู้แต่ง Game of Thrones กลับมาเดินหน้าเขียนภาคจบอย่างจริงจังแล้ว

แม้ว่าซีรีส์ Game of Thrones จะจบไปแล้ว แต่ตัวฉบับนิยายมันก็ยังไม่จบ และแฟนๆ ก็ยังคงรอคอยกันมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว สำหรับนิยายเล่มที่ 6 ของซีรีส์ที่ชื่อว่า The Winds of Winter แต่ล่าสุดทางผู้แต่งเรื่องต้นฉบับก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้กลับมาเดินหน้าในการเขียนต่อแล้วอย่างเต็มตัว

George R.R. Martin ที่ได้ออกมาอัปเดตบนบล็อกส่วนตัวของเขาว่าเขาเสร็จสิ้นจากการทำภารกิจต่างๆ ในต่างประเทศแล้ว และในที่สุดเขาก็ได้กลับมามีเวลาส่วนตัวของเขาเสียทีในการเดินหน้าการเขียน Winds of Winter ให้เสร็จสิ้นหลังจากใช้เวลาอยู่กับมันมาเป็นเวลาหลายปี

1

สำหรับ Winds of Winter ทาง George R.R. Martin เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าตัวนิยายมันใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้วตั้งแต่ปี 2019 แต่สุดท้ายมันก็ไม่ค่อยจะมีข่าวความคืบหน้าออกมามากนักแม้ว่าตัวซีรีส์จะจบไปอย่างไม่ค่อยประทับใจแฟนๆ เท่าที่ควร แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทาง HBO เองก็เริ่มต้นในการสร้างซีรีส์ภาคปฐมบทของ Game of Thrones ในชื่อว่า House of the Dragon แล้วและทาง George R.R. Martin ก็อาจจะต้องเข้าไปมีส่วนร่วมจนทำให้ตัวนิยาย Winds of Winter ต้องล่าช้าออกไปจากเดิมอีกก็เป็นได้

ผู้แต่ง Game of Thrones กลับมาเดินหน้าเขียนภาคจบอย่างจริงจังแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/
เรียบเรียง: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้