Tron ภาคใหม่อาจใช้ชื่อภาคว่า Tron: Ares

Tron ภาคใหม่อาจใช้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Tron: Ares

เป็นที่ยืนยันแล้วว่าเราจะได้เห็นการกลับมาของหนังไซไฟอย่าง Tron อีกครั้งแน่นอนจากการยืนยันของทาง Disney และ Jared Leto นักแสดงที่จะมารับบทนำในหนังภาคนี้ และมันก็อาจจะได้ชื่อภาคอย่างไม่เป็นทางการแล้วอีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นเป็นทาง Jared Leto ที่ได้ออกมาแสดงความยินดีในการที่เขาจะได้มารับบทนำในหนัง Tron ภาคใหม่ผ่านทาง Twitter ของเขา แต่ก็อาจจะเป็นการดีใจที่ดูจะลั่นเกินไปหน่อยเมื่อเขาดันเปิดเผยชื่อหนังของมันออกมาว่ามันจะใช้ชื่อว่า Tron: Ares ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีต่อมาเขาที่ได้จะได้ทำการลบทวีตนั้นทิ้งไปนั่นเอง

Tron: Ares

ซึ่งก็อาจจะตีความได้ว่า Tron: Ares อาจจะเป็นชื่อจริงๆ ของหนังที่เขาเผลอหลุดออกมา หรือมันก็อาจจะเป็นชื่อในการถ่ายทำที่ทางทีมงานไม่ต้องการให้ผู้คนทั่วไปรู้ก็เป็นได้เพื่อป้องกันความสับสนที่อาจเกิดขึ้นทาง Jared Leto เองก็เลยต้องทำการลบทวีตนั้นทิ้งไปเสียก่อนที่มันจะแพร่กระจายต่อกันไปเป็นวงกว้างนั่นเอง แต่อย่างไรก็ดีมันก็เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าเราจะได้ชมหนัง Tron ภาคใหม่กันแน่ๆ แต่มันจะมีเนื้อหาต่อจากสองภาคก่อนหน้าหรือจะเป็นการรีบูตใหม่และมันจะใช้ชื่อว่า Tron: Ares หรือไม่เราก็คงต้องมารอลุ้นกันต่อไปเช่นเดิม

Tron ภาคใหม่อาจใช้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Tron: Ares

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้