Tron ภาคใหม่ได้ตัวผู้กำกับแล้ว และจะได้ Jared Leto มานำแสดงด้วย

Tron ภาคใหม่ได้ Garth Davis มาเป็นผู้กำกับ และได้ Jared Leto มานำแสดงด้วย

เป็นหนังคลาสสิคที่แฟนๆ ยังคงรอคอยภาคต่ออยู่เสมอมาสำหรับ Tron ที่ในที่สุดก็มีความคืบหน้าเกี่ยวกับตัวหนังออกมาแล้ว พร้อมทั้งยังได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมงานกันอีกด้วย

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าตัวหนัง Tron ภาคใหม่นั้นจะได้ Garth Davis ผู้กำกับจากหนังอินดี้ชิงรางวัลอย่าง Lion ที่ออกฉายในปี 2016 มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และยังจะได้นักแสดงอย่าง Jared Leto นักแสดงเจ้าของบทบาท Joker ใน Suicide Squad มานำแสดงอีกด้วย ซึ่งในรายงานยังได้มีการระบุอีกด้วยว่าทาง Garth Davis ได้มีการเข้าไปต่อสู้กับทางผู้บริหารของ Disney อย่างหนักในการสร้างหนังเรื่องนี้ และตัวบทหนังก็ยังเสร็จสิ้นเรียบร้อยดีแล้วอีกด้วยซึ่งได้ทาง Jesse Wigutow มือเขียนบทจากหนัง The Crow ฉบับรีบูตมาทำหน้าที่ในการเขียนบทให้นั่นเอง

Jared Leto

สำหรับ Tron ภาคใหม่นี้เริ่มีข่าวลือออกมาได้สักพักหนึ่งแล้วหลังจากที่ทาง Joseph Kosinski ผู้กำกับของ Tron: Legacy ได้ออกมาแย้มหลายครั้งว่า Tron จะได้กลับมาอีกครั้งแน่ๆ และทาง Mitchell Leib ประธานของ Disney Music เองก็ได้ออกมาเผยด้วยว่าทาง Disney เองก็สนใจที่จะนำเอา Tron กลับมาสร้างใหม่ด้วยเช่นกันจนในที่สุดทาง Disney+ ก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานนี้นั่นเอง และศิลปินอย่าง Daft Punk เองก็อาจจะได้กลับมาร่วมงานในหนังภาคนี้อีกด้วย

Tron ภาคใหม่ได้ Garth Davis มาเป็นผู้กำกับ และได้ Jared Leto มานำแสดงด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/disneys-tron-3-jared-leto-director-garth-davis/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้