Extraction ภาคต่อเริ่มเขียนบทแล้วและอาจจะเป็นเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ในภาคแรก

Extraction ภาคต่อเริ่มเขียนบทแล้ว อาจเป็นเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ในภาคแรก

เป็นหนังแอ็กชันมันส์ระห่ำของ Netflix ที่ประสบความสำเร็จเกินคาดสำหรับ Extraction ที่ได้ทาง Chris Hemsworth มานำแสดงและยังได้ผู้กำกับจาก Avengers: Endgame มาเขียนบทซึ่งล่าสุดก็ได้มีความคืบหน้าของภาคต่อออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว

โดยทาง Joe Russo มือเขียนบทของหนังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Cinemablend โดยเขาได้เผยว่าเขาได้เริ่มเขียนบทหนัง Extraction ภาคต่อมาได้ราวสามสัปดาห์แล้ว และยังได้วงเล็บอีกด้วยว่ามันอาจจะเรียกว่าหนังภาคปฐมบทก็ได้ ซึ่งเขาคิดว่า Chris Hemsworth รับบทนำในหนังได้ดีมากๆ และมันก็ทำให้เขาทำงานง่ายขึ้นด้วยในการเขียนบทหนังในภาคนี้

Extraction

Extraction แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขของผู้ชมออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ Netflix ก็ได้ประกาศออกมาว่ามันคือภาพยนตร์ออริจินัลของพวกเขาที่ประสบความสำเร็จที่สุดเท่าที่เคยมี โดยตัวหนังเองก็ได้รับคำวิจารณ์อยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ได้สำหรับหนังในประเภทนี้อีกด้วย โดยเดิมทีแล้วมันก็เป็นหนังที่ดัดแปลงมากจากนิยายภาพ Ciudad ของ Ande Parks, Joe Russo, Anthony Russo, Fernando León González, และ Eric Skillman ซึ่งก็ทำให้มันน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว่าเนื้อหาของมันจะดำเนินไปอย่างไรต่อ

Extraction ภาคต่อเริ่มเขียนบทแล้ว อาจเป็นเนื้อเรื่องก่อนเหตุการณ์ในภาคแรก

ที่มา : https://comicbook.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้