Chiwetel Ejiofor ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มาร่วมงานกับ Sam Raimi ใน Doctor Strange ภาคต่อ

Chiwetel Ejiofor ตื่นเต้นที่ร่วมงานกับ Sam Raimi ใน Doctor Strange ภาคต่อ

เป็นหนึ่งในนักแสดงจากภาคแรกที่จะกลับมาอีกครั้งในภาคต่อของ Doctor Strange ที่จะใช้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการว่า Doctor Strange In the Multiverse of Madness สำหรับนักแสดงอย่าง Chiwetel Ejiofor ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้มันก็ยังทำให้เขาตื่นเต้นมากๆ อีกด้วยที่จะได้มาร่วมงานกับผู้กำกับคนดังอย่าง Sam Raimi

Chiwetel Ejiofor ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GamesRadar เผยว่าเขารักในตัวของ Sam Raimi เป็นอย่างมากและก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นเขามาทำหน้าที่ในการสร้างหนัง Doctor Strange ภาคที่สอง ซึ่งเขาเป็นแฟนของ Sam Raimi มาตั้งแต่ยังเด็กนับตั้งแต่ในตอนที่เขาได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Darkman นั่นเอง

Doctor Strange

สำหรับ Doctor Strange In the Multiverse of Madness ตัวของ Chiwetel Ejiofor ก็จะได้กลับมารับบทเป็น Mordo อีกครั้งและก็น่าจะได้มาเป็นคู่ปรับของ Doctor Strange ในภาคนี้ ซึ่งนอกจากการที่ทาง Chiwetel Ejiofor จะชื่นชอบตัวของ Sam Raimi มากๆ แล้วทาง Sam Raimi เองก็เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเองก็เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของ Doctor Strange เช่นกันและมันก็เป็นตัวละครในลำดับที่สองรองจาก Spider-Man เลยทีเดียวที่เขาชื่นชอบมากที่สุดและอยากที่จะสร้างมันเป็นหนังเสมอมา

Doctor Strange In the Multiverse of Madness มีกำหนดการออกฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 25 มีนาคม 2022 โดยในส่วนของ Chiwetel Ejiofor ก็กำลังจะมีหนังใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันกับ The Old Guard ที่จะออกฉายผ่านทาง Netflix ในสัปดาห์หน้านั่นเอง

Chiwetel Ejiofor ตื่นเต้นที่ร่วมงานกับ Sam Raimi ใน Doctor Strange ภาคต่อ

ที่มา : https://comicbook.com
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้