The Eternals เตรียมกลับมาถ่ายทำซ่อมในเร็วๆ นี้แล้ว

The Eternals เตรียมกลับมาถ่ายทำซ่อมในเร็วๆ นี้แล้ว

ในบรรดาหนังจากทาง Marvel Studios หนังอย่าง The Eternals น่าจะเป็นหนังที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 น้อยที่สุดเนื่องด้วยการที่มันได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปแล้วและก็ยังเหลือกำหนดการอีกนานกว่าจะได้ออกฉาย แต่ล่าสุดมันก็มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตัวหนังอาจจะมีการถ่ายทำซ่อมบางฉากในเร็วๆ นี้แล้ว

โดยเป็นทางนักแสดงอย่าง Salma Hayek นั่นเองที่ได้ออกมาเปิดเผยทรงผมใหม่ของเธอเพื่อเตรียมการสำหรับการกลับไปถ่ายทำซ่อม The Eternals อีกครั้ง หลังจากที่ทางผู้กำกับอย่าง Chloé Zhao ได้มีการปิดกล้องการถ่ายทำหลักๆ กันไปแล้วก่อนที่การแพร่ระบาดของ COVID-19 จะส่งผลให้โปรเจกต์หนังต่างๆ ของฮอลลีวูดต้องหยุดพักกันไปนั่นเอง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

In anticipation for reshoots, I finally had to do my roots. En anticipación a una filmacion adicional, finalmente tuve que hacer mis raíces. #roots

โพสต์ที่แชร์โดย Salma Hayek Pinault (@salmahayek) เมื่อ

โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ตัวหนัง The Eternals ก็ได้เข้าสู่ในช่วงของการทำ Post-Production ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่มันก็มีข่าวลือออกมาว่าการสร้างหนังเรื่องนี้นั้นเป็นไปอย่างเร่งรีบผิดปกติเป็นอย่างมาก ซึ่งมันเกิดจากการวางแผนการถ่ายทำที่กระชั้นชิดเกินไปนั่นเอง

แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังก็ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมแล้วไปเป็นวันที่ 2 กุมภาพันธ์ปีหน้าจากเดิมที่ตัวหนังมีแผนที่จะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้

The Eternals เตรียมกลับมาถ่ายทำซ่อมในเร็วๆ นี้แล้ว

ที่มา https://screenrant.com/
Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้