Extraction 2 มาแน่ Joe Russo เริ่มเขียนบทแล้ว

Extraction 2 มาแน่ Joe Russo เริ่มเขียนบทแล้ว

Joe Russo

ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังจาก Netflix ที่มียอดผู้ชมสูงสุดไปแล้วสำหรับ Extraction ของ Chris Hemsworth และด้วยความสำเร็จของมันก็ทำให้มันได้รับไฟเขียวในการสร้างภาคต่อแล้วอย่างเป็นทางการ

“การเจรจาได้จบลงแล้วสำหรับผมในการมาทำหน้าที่ในการเขียนบท Extraction 2 และเราก็อยู่ในขั้นตอนที่กำลังทำให้เนื้อเรื่องของมันเริ่มกำลังเป็นรูปเป็นร่างแล้ว” Joe Russo ออกมายืนยันผ่านทางเว็บไซต์ Deadline “เรายังไม่อยากให้คำมั่นในตอนนี้ว่าเนื้อเรื่องมันจะเดินไปข้างหน้าหรือถอยหลัง ซึ่งเราได้ทิ้งฉากจบเอาไว้แบบหลวมๆ ที่เต็มไปด้วยคำถามสำหรับผู้ชมเอาไว้ในภาคแรกอีกด้วย”

Joe Russo

Extraction เป็นหนังที่เล่าเรื่องราวของ Tyler Rake ทหารรับจ้างที่ต้องออกไปทำภารกิจในการช่วยเหลือลูกชายของอาชญากรตัวเอ้ในประเทศอินเดียท่ามกลางไฟสงครามของเหล่าแก๊งค์ที่ทำให้ภารกิจของเขาไม่ง่ายดายอย่างที่คาดคิด ตัวหนังได้ทางสองพี่น้อง Russo จาก Avengers: Endgame มาเป็นผู้อำนวยการสร้าง โดยมี Sam Hargrave มากำกับ จากบทภาพยนตร์ของ Joe Russo ซึ่งคาดว่าจะยังคงได้ทีมงานชุดเดิมกลับมาในภาคสองอย่างแน่นอน ส่วนมันจะได้เริ่มสร้างและจะมีกำหนดฉายในตอนไหนมันก็ยังไม่มีข้อมูลออกมาในตอนนี้

Extraction 2 มาแน่ Joe Russo เริ่มเขียนบทแล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/extraction-2-joe-russo-sequel-script-chris-hemsworth-film/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้