HBO Max เตรียมเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

HBO Max เตรียมเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

กำลังเริ่มระอุได้ที่เลยทีเดียวสำหรับสงครามของวงการ streaming service ในปีนี้ที่นอกจากจะมียักษ์ใหญ่อย่าว Disney+ เข้ามากินส่วนแบ่งไปแล้วในปีนี้เรายังจะมีบริการใหม่จากทาง WarnerMedia อย่าง HBO Max อีกด้วยที่ได้กำหนดวันเปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ

ทาง Variety ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง WarnerMedia ได้มีการประกาศวันเปิดให้บริการ HBO Max ซึ่งก็ได้แก่วันที่ 27 พฤษภาคมนี้ โดยจะเปิดให้บริการเฉพาะเพียงแค่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นในช่วงแรก มีค่าบริการสนนราคาอยู่ที่ 14.99 เหรียญต่อเดือนเท่ากับบริการก่อนหน้าของพวกเขาอย่าง HBO Now

สำหรับ HBO Max จะเป็นคอนเทนต์จากทาง WarnerMedia มาให้เราได้ชมกันแบบจัดเต็มกว่า 10,000 ชั่วโมงในวันแรกที่เปิดให้บริการ ซึ่งตะมีหนังและซีรีส์ที่ทาง Warner ซื้อลิขสิทธ์และผลิตเองมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีส์อย่าง Friends, The Big Bang Theory, South Park และหนังอย่าง Joker, Wonder Woman และ Suicide Squad และนอกจานี้มันยังจะมีออริจินัลซีรีส์อย่าง Love Life ที่ได้ทาง Anna Kendrick มานำแสดงออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งในอนาคตมันก็จะมีโปรเจกต์หนังและซีรีส์ที่น่าสนใจตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาจากจักรวาล DC, ภาคแยกของ Dune และโปรเจกต์ร่วมกับทางค่าย Bad Robot ของ J.J. Abrams แต่มันจะสามารถแข่งขันกับสองยักษ์ใหญ่ที่ครองตลอดอยู่ในตอนนี้ได้หรือไม่นั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

HBO Max เตรียมเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้