คู่หูของ Hulk อาจได้ปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe ในเร็วๆ นี้

Rick Jones คู่หูของ Hulk อาจปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe เร็วๆ นี้

เรียกได้ว่าเป็นจักรวาลอันกว้างใหญ่ที่สามารถนำตัวละครจากฉบับหนังสือการ์ตูนมาปรากฏตัวได้อย่างไม่จบไม่สิ้นสำหรับ Marvel Cinematic Universe ที่ล่าสุดมีรายงานออกมาแล้วว่าหนึ่งในตัวละครคู่หูคนสำคัญของเหล่าฮีโร่จะได้มาปรากฏตัวแล้ว

โดยเป็นทาง MCU Cosmic นั่นเองเปิดเผยว่า Rick Jones จะได้มาปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe อย่างแน่นอน แต่มันก็ยังไม่มีข้อมูลอื่นๆ ออกมาว่าตัวละครตัวนี้จะได้มาปรากฏตัวในหนังหรือในซีรีส์ที่จะออกฉายผ่านทาง Disney+

Rick Jones

Rick Jones เขาเป็นตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน The Incredible Hulk เล่มหนึ่งและได้มาปรากฏตัวในหนังสือการ์ตูนอีกหลายต่อหลายหัวทั้ง Runaways, Fallen Son: Death of Captain America และ World War Hulk โดยเขาคือหนึ่งในตัวละครคู่หูของเหล่าฮีโร่มากมายไม่ว่าจะเป็น Hulk, Rom the Spaceknight, Captain America และอื่นๆ อีกมากมาย จนท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้กลายร่างมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในนาม A-Bomb จากเหตุการใน World War Hulk นั่นเอง โดยเดิมทีแล้วตัวละครตัวนี้เคยมีแผนที่จะปรากฏตัวใน Hulk ทั้งสองภาคก่อนหน้าและ Captian Marvel ด้วยแต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ปรากฏตัวออกมาซี่เราก็คงต้อลุ้นกันต่อไปว่าเขาจะได้มาปรากฏตัวในหนังหรือซีรีส์เรื่องไหนกันแน่?

Rick Jones คู่หูของ Hulk อาจปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe เร็วๆ นี้

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้