Donald Trump บ่นที่ Parasite ได้รับรางวัลออสการ์เพราะเป็นหนังจากเกาหลีใต้

Donald Trump บ่นที่ Parasite ได้รับรางวัลออสการ์เพราะเป็นหนังจากเกาหลีใต้

ประธานาธิบดีสหรัฐอย่าง Donald Trump ออกมาให้ความเห็นต่อการที่ตัวหนัง Parasite ได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวที The Academy Award หรือออสการ์โดยเขาไม่พอใจอย่างมากที่ตัวหนังเรื่องนี้ได้รับรางวัลด้วยการที่มันเป็นหนังจากประเทศเกาหลีใต้

โดยทาง Donald Trump กำลังอยู่ในระหว่างการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งใหม่อยู่ในตอนนี้ โดยเขาได้ออกมาพูดถึงหนัง Parasite ในระหว่างการออกหาเสียงที่ Colorado Spring โดยเขาได้ตั้งข้อสังเหตุว่าทำไมตัวหนัง Parasite จากประเทศเกาหลีใต้ถึงได้รับรางวัลออสการ์ เพราะตอนนี้ทางอเมริกาก็มีปัญหาทางการค้ามากพอแล้วกับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเขายังได้ยกตัวอย่างหนังดังๆ มากมายในอดีตมาพูดถึงไม่ว่าจะเป็น Gone With the Wind หรือ Sunset Boulevard และเขาก็มีความเชื่อมากว่าหนังในประเทศหลายเรื่องน่าจะดีกว่าหนังเรื่องนี้อีกด้วย

Parasite

สำหรับ Parasite มันเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดของผู้กำกับ Bong Joon-ho หลังจากที่เขาได้มีผลงานมาเปิดตัวให้กับนักดูหนังอเมริกันมากมายอย่าง Snowpiercer และ Okja จนในที่สุดเขาก็สามารถนำเอาหนังต่างประเทศอย่าง Parasite คว้ารางวัลออสการ์ได้สำเร็จจนทำให้มันกลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้างและกำลังจะได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์กับทางช่อง HBO อีกด้วย

Donald Trump บ่นที่ Parasite ได้รับรางวัลออสการ์เพราะเป็นหนังจากเกาหลีใต้

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2020/02/21/donald-trump-upset-that-parasite-won-best-picture-at-the-oscars/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้