Netflix ประกาศนำมังงะปรสิตเดรัจฉาน มาสร้างฉบับคนแสดงเวอร์ชั่นเกาหลี

Parasyte ผลงานมังงะแนวแอคชั่นผสมสยองขวัญที่โด่งดังของ อ. Iwaaki Hitoshi หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อ “ปรสิตเดรัจฉาน” ได้ถูก Netflix ประกาศข่าวดีว่าจะนำมันมาดัดแปลงสร้างเป็นฉบับคนแสดง โดยใช้ชื่อเรื่องใหม่ว่า Parasyte the Grey แล้ว

Parasyte เป็นเรื่องราวของ Izumi Shinichi นักเรียนมัธยมธรรมดาที่บังเอิญถูกปรสิตแทรกตัวเข้าไปในแขน แล้วกินแขนซ้ายของเขาจนตัวมันกลายเป็นแขนของเขาแทน และนับแต่นั้นมา Shinichi ก็ถูกลากเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้กับปรสิตตัวอื่น ๆ จนชีวิตของเขาเต็มไปด้วยความเศร้า

ซึ่งมังงะต้นฉบับนั้นถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha มีทั้งหมด 10 เล่มจบ ซึ่งเมื่อปี 2014 เคยถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีกับภาพยนตร์คนแสดงในญี่ปุ่นมาแล้ว

ภาพวิชวลของอนิเมะ
ภาพวิชวลของฉบับหนังญี่ปุ่น

ส่วน Parasyte the Grey ก็จะยึดเค้าโครงเรื่องมาจากต้นฉบับ แต่เป็นเรื่องราวครั้งใหม่เกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่าง ปรสิตปริศนาที่หวังจะเข้าไปเกาะกินและครอบครองมนุษย์ กับกลุ่มคนที่ต้องการจะหยุดยั้งพวกปรสิตให้ได้

ซึ่งผู้ที่จะรับหน้าที่กำกับเรื่องนี้ก็คือคุณ Yeon Sang-ho ที่เคยฝากผลงาน Train to Busan หรือ Peninsula มาก่อน และยังรับหน้าที่เขียนบทโดยคุณ Ryu Yong-jae ที่เคยมีผลงาน Money Heist: Korea – Joint Economic Area มาก่อนด้วย ดังนั้นเราก็มั่นใจได้เลยว่า Parasyte ของ Netflix สนุกแน่นอน!

ภาพของนักแสดง ซ้าย Jeon So-nee กลาง Koo Kyo-hwan ขวา Lee Jung-hyun

และสำหรับนักแสดงหลักนั้นก็ถูกเปิดเผยออกมา 3 ท่าน อันประกอบไปด้วยคุณ Jeon So-nee ในบทของสาวผู้ถูกปรสิตสิงสู่ แต่ไม่โดนยึดสมองและใช้ชีวิตร่วมกัน ตามมาด้วยคุณ Koo Kyo-hwan ในบทชายหนุ่มที่กำลังไล่หาปรสิตเพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไป และสุดท้ายคุณ Lee Jung-hyun จะมารับบทเป็นหญิงสาวที่สามีถูกปรสิตฆ่าตาย และยังเป็นหัวหน้าหน่วยพิเศษ The Grey ที่คอยตามล่าพวกปรสิต

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้