Black Adam ของ Dwayne Johnson อาจมีการปรากฏตัวของ Cyclone

Black Adam หนังฮีโร่ของ Dwayne Johnson อาจมีการปรากฏตัวของ Cyclone

กำลังจะเริ่มการถ่ายทำกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้วสำหรับ Black Adam หนังฮีโร่ของ Dwayne Johnson ที่เขาไฝ่ฝันจะได้รับบทมานาน และล่าสุดมันก็มีข่าวลือออกมาอีกแล้วว่ามันอาจจะมีตัวละครตัวสำคัญจากจักรวาล DC มาปรากฏตัวด้วย

โดยเป็นทาง The Illuminerdi ที่ได้ออกมารายงานว่าพวกเขาได้ข้อมูลบางอย่างจากแห่ลงข่าวที่น่าเชื่อถือได้มาแล้วว่าตัวละคร Cyclone จะได้มาปรากฏตัวเป็นด้านขั้วตรงข้ามกับ Black Adam อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีรายละเอียดออกมาว่าใครที่จะได้มารับบทบาทเป็นตัวละครตัวนี้

Dwayne Johnson

     Cyclone เธอเป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย Mark Waid, Alex Ross, Geoff Johns และ Dale Eaglesham โดยปรากฏตัวเป็นครั้งแรกใน Justice Society of America เล่มที่ 3 ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2006 โดยเธอเป็นหลานสาวของ Red Tornado หรือ Abigail “Ma” Hunkel หนึ่งในสมาชิกของ Justice Society of America

     ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง Dwayne Johnson ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเหล่าพลพรรค Justice Society of America จะได้ปรากฏตัวใน Black Adam แน่นอน แต่พวกเขาจะมาปรากฏตัวในรูปแบบไหนและ Cyclone จะมาจริงหรือเปล่าก็คงต้องรอติดตามกันในวันที่หนังออกฉายเดือนธันวาคม 2021

Black Adam หนังฮีโร่ของ Dwayne Johnson อาจมีการปรากฏตัวของ Cyclone

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้