Vin Diesel แย้มเตรียมฟังข่าวใหญ่เกี่ยวกับ Fast & Furious ในเร็วๆ นี้

Vin Diesel แย้มเตรียมฟังข่าวใหญ่เกี่ยวกับ Fast & Furious ในเร็วๆ นี้

Fast & Furious

กลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์และเป็นหนังเรือธงของทางค่าย Universal Pictures ไปแล้วสำหรับแฟรนไชส์อย่าง Fast & Furious ที่เพิ่งจะมีภาคอย่าง Hobbs & Shaw เข้าฉายให้เราได้ชมในปีนี้ และในปีหน้าเราก็จะได้ชมภาคต่ออย่างเป็นทางการสำหรับ Fast & Furious 9 นั่นเอง

ล่าสุดทาง Vin Diesel นักแสดงนำของเรื่องก็ได้ออกมาแย้มแล้วว่าเขาได้ชมตัวอย่าง 4 นาทีของหนังที่มีการตัดต่อเสร็จสิ้นแล้วเรียบร้อย และจะออกฉายในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ซึ่งเขาชอบตัวอย่างนี้มากเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ได้ชมตัวอย่างเขาก็ไปพบกับทางผู้กำกับ Justin Lin ทันที ซึ่งอาจจะมีการประกาศหรือมีอะไรบางอย่างที่น่าตื่นเต้าอยู่ในตัวอย่างที่เรากำลังจะได้ชมนั่นเอง

Fast & Furious

[https://www.instagram.com/p/B6AArXZlV3g/?utm_source=ig_web_copy_link]

สำหรับ Fast & Furious 9 นั้นเดิมทีแล้วมันเคยมีแผนว่าจะเป็นภาคปฐมบทของการปิดฉากแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ใน Fast & Furious 19 แต่อย่างไรก็ดีทาง Universal Pictures ในระยะหลังก็ดูเหมือนกับว่าพวกเขาพร้อมจะสานต่อแฟรนไชส์นี้กันต่อไปอีกยาว ซึ่งพวกเขาก็ดูจะมีแผนการในการขยายจักรวาลให้กว้างไกลมากขึ้นในหลายๆ โปรเจกต์ทั้ง Hobbs & Shaw, แอนิเมชัน Fast & Furious: Spy Racers, วิดีโอเกม Fast & Furious Crossroad และอาจจะรวมไปถึงโปรเจกต์หนังที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร Han อีกด้วยที่พวกเขาได้แอบบอกใบ้มากหลายครั้งแล้ว สำหรับ Fast & Furious 9 นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 22 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/12/16/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้