Kelly Marie Tran อยากให้บทของ Rose Tico มีมากกว่านี้ใน The Rise of Skywalker

Kelly Marie Tran อยากให้บทของ Rose Tico มีมากกว่านี้ใน The Rise of Skywalker

Rose

เป็นหนึ่งในตัวละครที่เปิดตัวมาได้อย่างน่าวสนใจใน Star Wars: The Last Jedi สำหรับตัวละคร Rise Tico ที่ได้ทาง Kelly Marie Tran มารับบท ซึ่งใน The Last Jedi ตัวละครตัวนี้ค่อนข้างที่จะมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก แต่ใน The Rise of Skywalker ตัวละครตัวนี้กลับโผล่ออกมาเพียงแค่ไม่ถึงสองนาที และได้กลายเป็นที่วิพากษณ์วิจารณ์ของแฟนๆ อยู่ในตอนนี้

โดยล่าสุดทาง Kelly Marie Tran ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง IndieWire แล้วซึ่งเธอก็ยังยืนยันว่าตัวละครของเธอควรเป็นตัวละครสำคัญในหนังมากกว่านี้ ซึ่งเธออยากให้มันมีฉากที่ Rose และ Rey มีการปฏิสัมพันธ์มากขึ้นกว่าในหนัง ที่เธอคิดว่าหากมันได้มีมันก็น่าจะเป็นการแสดงพลังหญิงได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว

Rose

โดยล่าสุดได้มีแฟนหนัง Star Wars ท่านหนึ่งได้จับเวลาว่า Rose ได้ปรากฏตัวใน The Rise of Skywalker เพียงแค่ 76 วินาทีเท่านั้น ซึ่งน้อยประหนึ่งตัวประกอบและน่าผิดหวังอย่างมากสำหรับตัวละครที่มีบทยาทสำคัญในภาคก่อนหน้า ซึ่งก็ทำให้มีแฟนๆ หลายคนออกมาร่วมวิพาษณ์วิจารณ์ทาง J.J. Abrams ผู้กำกับมากมายถึงการตัด Rose ออกจากหนังเรื่องนี้ โดยสาเหตุที่ทำให้ Rose ถูกตัดออกไปก็น่าจะเพราะเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนหนัง Star Wars นั่นเองที่เคยออกมาบอกว่า Rose Tico เป็นตัวละครที่ทาง Rian Johnson ฝืนยัดเข้ามาเพื่อความถูกต้องทางการเมือง (PC) และยังมีบทที่แย่เป็นอย่างมากอีกด้วย จนทำให้แฟนๆ กลุ่มหนึ่งโจมตี Kelly Marie Tran อย่างหนักในช่วงหนังออกฉายจนเธอต้องปิดแอคเคาท์ทางโซเชียลมีเดียทั้งหมดของเธอไประยะหนึ่งเลยทีเดียว

ที่มา : https://www.cbr.com/kelly-marie-tran-wanted-more-for-rose/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้